ร็อดเจอร์สไม่โทษเจิดทำหงส์แพ้

ร็อดเจอร์สไม่โทษเจิดทำหงส์แพ้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่กล่าวโทษต่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่ลื่นล้มจนทำให้ทีมเสียประตูแรก ก่อนที่ เชลซี บุกชนะถึงแอนฟิลด์ 2-0 และทำให้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้กุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์อีกต่อไป 


เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่าชัดเจน แต่กลับเสียประตูช่วงทดเจ็บครึ่งแรกที่ เจอร์ราร์ด รับบอลพลาดและลื่นล้มจนโดน เดมบา บา หลุดเข้าซัดขึ้นนำ 1-0 และได้ประตูปิดท้ายจาก วิลเลียน ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ของครึ่งหลัง "มันไม่มีการตำหนิกันแน่นอน เรามาอยู่ในตำแหน่งนี้ได้ก็เพราะเขา 

ผมพูดตอนช่วงพักครึ่งว่าเด็กหนุ่มคนนี้ช่วยดึงทีมขึ้นมามากมายหลายครั้ง แต่แค่โชคร้ายที่เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเขา มันอาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ เขาอาจจะรู้สึกผิดหวัง แต่ผมคิดว่าเขาแสดงถึงความกล้าหาญ เพราะหลังจากนั้นเขายังพุุ่งหาลูกบอล พยายามส่งบอล และพยายามทำประตู ต้องให้เครดิตกับ เชลซี พวกเขาต้องรับลึกมาก"

ร็อดเจอร์ส ยังเหน็บเกมรับ เชลซี ว่าเหมือนเอาบัสมาจอด 2 คัน "มันไม่ใช่แค่รถบัสคันเดียว แต่ผมคิดว่ามี 2 คันจอดหน้าประตู มันเหมือนพวกเขามี 6 กองหลัง 3 กองกลาง และ 1 กองหน้า พวกเขารับอย่างเดียวกว่า 90 นาที มันชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้มาเพื่อชนะ อีกทั้งถ่วงเวลาทุกจังหวะ" เกมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน พาเลส วันที่ 5 พ.ค. และปิดท้ายในบ้านกับ นิวคาสเซิล 6 วันต่อมา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์