พี่เว่นรับแทบไม่อยากเชื่อสายตาหงส์คั่วแชมป์ลีก

พี่เว่นรับแทบไม่อยากเชื่อสายตาหงส์คั่วแชมป์ลีก

ไมเคิ่ล โอเว่นอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าลิเวอร์พูลกำลังเดินหน้าไปสู่การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งกับผลงานของทีมที่แทบจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือจากเมื่อซีซั่นที่แล้ว


"หงส์แดง"นำห่างเชลซีคู่แข่งวันอาทิตย์นี้ 5 คะแนนก่อนลงสนาม 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลและนำห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด นอกจากนั้นลิเวอร์พูลรั้งตำแหน่งทีมที่ยิงประตูมากที่สุดในลีกจากผลงาน 96 ประตูซึ่งมากกว่า"เรือใบสีฟ้า" 5 ลูก

โอเว่นกล่าวว่า"มันอัศจรรย์มากเลยสำหรับการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากจบอันดับ 7 เมื่อซีซั่นก่อนนั้นเบรนแดน ร็อดเจอร์สทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ" "ผมไม่คิดว่าจะมีทีมมากมายที่จะก้าวจากอันดับ 7 มาคว้าแชมป์ได้หรอกนะสำหรับในลีกที่มีการแข่งขันกันอย่างหนักแบบพรีเมียร์ลีกนี้"

"ต้องยกเครดิตให้กับร็อดเจอร์สและทุกคนที่เหลือของทีมซึ่งมีนักเตะบางคนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นแต่มันก็ต้องเป็นการชักนำที่ยอดเยี่ยมจากผู้จัดการทีมด้วย" "ผมคิดว่าเขาทำให้ทุกคนประหลาดใจในตอนเริ่มต้นฤดูกาลผมวางให้ลิเวอร์พูลอยู่อันดับ 4 และผมโดนด่าว่าบ้าว่าเมา ซึ่งนั่นเป็นพูดที่ค่อนข้างจะสุภาพสำหรับผม" "ไม่มีใครบอกว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกพวกเขามีอัตราต่อรองที่ต่ำเตี้ยเอามากๆแต่เขาก็สร้างทีมที่เล่นเกมรุกอย่างน่าเหลือเชื่อขึ้นมาได้แถมยังยิงประตูถล่มทลายด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์