ราฟาปัดข่าวอลอนโซ่ลาหงส์แดง

ราฟาปัดข่าวอลอนโซ่ลาหงส์แดง

 ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาปัดข่าวที่ว่า ชาบี อลอนโซ่ กองกลางชะตาขาดเลือดกระทิงดุ เตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่พอใจที่ตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง โดย เอล บอส ยืนยันว่า กองกลางมาดเนี้ยบ ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมอยู่ พร้อมกระตุ้นให้ต่อสู้แย่งตำแหน่งกลับมาให้ได้ 

                         ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพชาวสแปนิช เตรียมย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 

                         มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในระยะหลัง ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในแดนกลางไปแล้ว เมื่อ เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ชอบที่จะใช้บริการ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ ลูคัส เลว่า มากกว่า แถมยังมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ต้นสังกัดเริ่มไม่ปลื้มกับฟอร์ม และอาจตัดสินใจขายทิ้ง โดยล่าสุดก็มีข่าวว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม เพื่อแทนที่ เดโก้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ขู่ว่าพร้อมอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ 

                         อย่างไรก็ตาม เอล ราฟา พอรู้ข่าวก็รีบออกมาโต้อย่างทันควันว่า จะไม่ปล่อยดาวเตะจอมยิงไกลไปไหน เพราะยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม พร้อมกระตุ้นให้พิสูจน์ตัวเองต่อไป เมื่อคุณมีทีมที่ใหญ่ มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้ลงเล่นทุกๆ เกม แต่ ชาบี เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเขาจะต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งของเขาเอง ผมได้คุยกับตัวแทนของเขาแล้วในสัปดาห์นี้ และผมก็ได้ยินข่าวลือต่างๆ ว่าเขากำลังจะย้ายไปที่ไหนสักแห่ง แต่เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการ สำหรับอนาคตของพวกเรา

                         เขาจะต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งของเขา ทีมเรามีมิดฟิลด์ 4 คน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผมต้องการเก็บเอาไว้กับทีม เขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะยาวไปไม่นานนี้เอง ซึ่งมันก็เป็นสัญญาที่ดีเลยทีเดียว และเขาก็มีความสำคัญต่อเราทั้งตอนนี้และในอนาคต
   
ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์