หงส์ใจกล้าทุ่มล่าอิสโก้เติมแกร่งลุย CL

หงส์ใจกล้าทุ่มล่าอิสโก้เติมแกร่งลุย CL

ลิเวอร์พูลวาดโครงการใหญ่สำหรับฤดูกาลหน้าโดยพร้อมทุ่มทุนสร้างกระชากอิสโก้เพลย์เมคเกอร์ของเรอัล มาดริดมาเติมขุมกำลังไว้ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า


Football Direct News รายงานว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สหมายหัวอิสโก้ตั้งแต่สมัยทำผลงานน่าประทับใจกับมาลาก้าก่อนย้ายมาเบร์นาเบวแล้วแต่ในเวลานั้นเขาไม่สามารถหยิบยื่นโอกาสลงเตะในแชมเปี้ยนส์ ลีกให้กับนักเตะได้

แต่ตอนนี้"หงส์แดง"การันตีการกลับไปเล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกครั้งและยังไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกในรอบ 24 ปีด้วย อิสโก้ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งช่วงหลายเดือนแรกที่ย้ายมาอยู่กับมาดริดอย่างไรก็ดีนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่เขาก็มีโอกาสลงเล่นแบบจำกัดโดยเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดในลา ลีกานั้บตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา

มิดฟิลด์วัย 21 ปีน่าจะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลในการเชื่อมต่อแดนกลางกับแดนหน้าซึ่งตอนนี้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันไดนาโมโดนถอยลงไปรับบทมิดฟิลด์ตัวคุมเกมแล้ว อย่างไรก็ดีคาดว่า"หงส์แดง"คงต้องทุ่มเงินมหาศาลหากอยากได้เขามาร่วมทีมโดยเชื่อว่ามาดริดคงไม่ตอบรับข้อเสนอต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาจ่ายเงินให้มาลาก้าเมื่อเดือนก.ค.ปีก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์