หงส์ยิ้มร่า!เชลซีสะดุดแพ้แมวดำคาบ้าน

หงส์ยิ้มร่า!เชลซีสะดุดแพ้แมวดำคาบ้าน

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ปิดท้ายของคืนวันเสาร์ที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา "สิงห์สำอาง" เชลซี ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยซึ่งต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้น 


ครึ่งแรก ไปได้แค่ 12 นาที เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซามูเอล เอโต ชาร์จจ่อ ๆ ระยะ 5 หลาตุงตาข่าย แต่ทีมเยือนไม่ยอมง่าย ๆ ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 18 จากจังหวะที่ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวาร "สิงห์สำอาง" ปัดลูกยิงกระดอนเข้าทาง คอนเนอร์ วิคแฮม ซ้ำจ่อ ๆ เข้าไป จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเดินเกมบุกหนักหวังยิงประตูขึ้นนำให้ได้ แต่กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 82 เมื่อได้จุดโทษจากการที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ทำฟาวล์ โจซี อัลติดอร์ ในเขตโทษ และเป็น ฟาบิโอ บอรินี สังหารไม่พลาด กลายเป็นประตูชัยช่วยให้ ซันเดอร์แลนด์ พลิกล็อกบุกชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 29 แต้มจาก 34 นัด ยังอยู่บ๊วยของตาราง โดยตามหลัง นอริช ทีมอันดับ 17 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นอยู่ 3 แต้ม ส่วน เชลซี แพ้คาบ้านในเกมลีกเป็นครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ โฮเซ มูรินโญ ขณะที่สถานการณ์การลุ้นแชมป์เริ่มลำบาก เตะ 35 นัด มี 75 คะแนน อยู่อันดับ 2 โดยตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน แถมยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์