บี-ร็อด ยันหงส์ต้องแชมป์แบบมีสไตล์

บี-ร็อด ยันหงส์ต้องแชมป์แบบมีสไตล์

"บี-ร็อด" ยัน "หงส์แดง" ต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง ด้วยสไตล์การเล่นที่ถูกต้องเท่านั้น

 "บี-ร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของทีมลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า "หงส์แดง" จะต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยสไตล์การเล่นที่ถูกต้องเท่านั้น


สถานการณ์ล่าสุด ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก
 
ขณะที่เหลือเกมให้ลงสนามเพียง 4 นัด หาก "หงส์แดง" เก็บชัยเหนือ นอริช, คริสตัล พาเลซ และนิวคาสเซิล ได้สำเร็จ ขณะที่เกมเปิดรังแอนฟิลด์ดวลแข้ง เชลซี เก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย พวกเขาจะการันตีการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยแรกในรอบ 24 ปีไปครองทันที


อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส กุนซือสมองเพชรของลิเวอร์พูล
 
ออกมาเปิดเผยว่า การลงเตะในอีก 4 นัดสำคัญที่เหลือ ทีมจะยังคงยึดสไตล์การเล่นเดิมเอาไว้ นั่นคือ เน้นเกมรุกเป็นหลักที่ส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมที่ยิงประตูมากสุดในลีก และถ้าจะคว้าแชมป์ ก็ต้องได้มาด้วยสไตล์การเล่นบุกแหลกที่ได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอลทั่วโลก


ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เราจะพยายามเล่นฟุตบอลในสไตล์ของเราต่อไป หากเราจะคว้าแชมป์ ก็ต้องได้แชมป์ด้วยสไตล์การเล่นที่ถูกต้อง ตอนนี้เราคือจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และเราคือทีมที่ถูกใบเหลืองใบแดงน้อยที่สุดในลีก เราไม่ใช่ทีมที่คอยแต่จะเข้าไปกดดันผู้ตัดสิน เพียงเพราะต้องการได้รับชัยชนะ แต่เราคือทีมที่ชนะด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลอันสวยงาม และนักเตะต้องมีน้ำใจนักกีฬา มีความเป็นมืออาชีพ สโมสรลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เคยคว้าแชมป์มาครองมากมายในอดีต และเป็นสโมสรที่มีคลาสไม่ว่าในเรื่องใด ๆ ก็ตาม หนึ่งคำที่ผมท่องจำขึ้นใจเสมอ เมื่อผมย้ายมารับงานคุมลิเวอร์พูล ก็คือ คลาส นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผมในการทำงานที่นี่".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์