ดิสแต็งเผยพร้อมช่วยหงส์คว้าแชมป์หากท็อฟฟี่ได้ลุยยุโรป

ดิสแต็งเผยพร้อมช่วยหงส์คว้าแชมป์หากท็อฟฟี่ได้ลุยยุโรป

ซิลแว็ง ดิสแต็ง ปราการหลังวัยดึกทีมเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่าเขายินดีอย่างเต็มที่ในการทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ฤดูกาลปัจจุบัน หากเรื่องดังกล่าวสามารถทำให้ทีมของเขาผ่านไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ด้วย 


ปัจจุบันเอฟเวอร์ตันกำลังแข่งขันเพื่อแย่งอันดับ 4 ส่วนลิเวอร์พูลมีลุ้นแชมป์ด้วยการนำจ่าฝูงของตาราง ซึ่งในเกมนัดรองสุดท้ายของพรีเมียร์ ลีก "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งตัวฉกาจในการแย่งแชมป์กับหงส์แดง โดยเกมดังกล่าวอาจชี้เป็นชี้ตายหลายๆสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อจบฤดูกาล

"พวกเราได้พูดกันเรื่องนี้กับทีมโค้ช และมีคนถามมาว่า ถ้าหากว่าพวกเราเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ เราจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกแต่ในขณะเดียวกันจะทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์" "ที่น่าตลกก็คือบางคนยอมที่จะไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีกตราบใดที่ลิเวอร์พูลไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ มันบ้ามากเลยนะ"

"โดยส่วนตัวแล้วผมขอไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกดีกว่า คุณไม่สามารถพลาดโอกาสแบบนั้นได้" "มันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเมืองเลยหากว่าทั้งสองทีมได้ผ่านเข้าไปเล่น" "ผมคิดว่าลึกๆแล้วแฟนบอลทั้งสองทีมคงจะชอบ หากว่าทั้งคู่ได้ผ่านไปเล่นในรายการนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์