หงส์ยันไม่เร่งต่อสัญญาใหม่บีร็อด

หงส์ยันไม่เร่งต่อสัญญาใหม่บีร็อด

เอียน อายร์ประธานฝ่ายบริหารของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เร่งร้อนต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเบรนแดน รอดเจอร์สนายใหญ่ตาหวาน


ปัจจุบันรอดเจอร์สมีสัญญากับลิเวอร์พูลถึงเดือนมิถุนายนปี 2015 และอายร์ก็ยืนยันว่าจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่เมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึง "มันไม่เคยเป็นประเด็นนะ เราจะมีการพูดคุยกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะหารือเรื่องนั้นกันแต่ในตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา"อายร์กล่าว

"เราไม่ต้องการทำให้ไขว้เขว นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้ว่าเบรนแดน,ตัวผมเองและเจ้าของสโมสรค่อนข้างสบายๆกับเรื่องนั้น" "เขาเพิ่งเริ่มต้นเดินทางเพื่อสร้างสโมสรแห่งนี้ขึ้นมาใหม่และนำชื่อเสียงกลับมา" "หากเราประสบความสำเร็จได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปดังที่ฝัน เราก็ต้องการทีมที่ใหญ่ขึ้น เราพูดคุยกับเบรนแดนเกี่ยวกับเรื่องนี้และคนอื่นๆที่รับผิดชอบเรื่องหานักเตะ"

"เจ้าของพอใจกับพัฒนาการของเรา พวกเขาจะเดินทางมาในสุดสัปดาห์นี้เพื่อชมเกมกับเวสต์แฮมในวันอาทิตย์" "มันเป็นข้อพิสูจน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากร่วมกันแต่เจ้าของยังคงลงทุนในสโมสรต่อเนื่อง มันต้องให้เครดิตอย่างมากแก่พวกเขาสำหรับความสำเร็จที่เรากำลังได้รับ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์