เบนิเตซไม่หวั่นกระแสถูกเด้ง เชื่ออยู่ยาว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่า

จะได้คุมทีมต่อไปอีกนานแสนนาน และเชื่อว่าสโมสรยังคงให้ความไว้วางใจเต็มร้อยเช่นกัน หลังจากมีกระแสข่าวลือมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า จะเป็นคนนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพให้ได้เป็นครั้งแรกหลังจากรอคอยมานานเกือบ 20 ปี


'ผมมั่นใจว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน เพราะผมนี่แหละที่จะเป็นคนนำแชมป์ต่างๆ มาให้สโมสร ความรับผิดชอบของผมต่อสโมสรแห่งนี้ยังคงมีอยู่เต็มร้อย เราต้องเดินหน้าต่อไป เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้'


ทั้งนี้ จากสถานการณ์ความไม่แน่นอนของกุนซือชาวสเปน ทำให้บรรดาโค้ชชื่อดังมีรายชื่อเป็นเต็งโค้ชคนใหม่ ทั้ง มาร์ติน โอนีล,โจเซ่ มูรินโญ่ และแฟร้งก์ ไรจ์การ์ด ซึ่งคาดกันว่า หากบริษัทเงินทุน ดูไบ อินเวสต์เมนต์ แคปิตอล (ดีไอซี) เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรจาก 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ จะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่โอนีลจะได้นั่งเก้าอี้กุนซือมากที่สุด ขณะที่แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังในลีกสเปน ก็พร้อมยื่นข้อเสนอคุมทีมให้เบนิเตซเช่นกัน หากถูกเด้งออกจากตำแหน่งก่อนหมดสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์