เรียงหน้าเจิม!ธอมโม่บอกหงส์โคตรมั่นใจแพ้สะกดยังไงช่วยบอกที

เรียงหน้าเจิม!ธอมโม่บอกหงส์โคตรมั่นใจแพ้สะกดยังไงช่วยบอกที

ฟิล ธอมป์สัน ตำนานกองหลังของลิเวอร์พูลเชื่อว่าทีมเก่าของเขากำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไร้ความกดดันแถมยังมั่นใจสุดขีดอีกด้วย

ลูกทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สโชว์ฟอร์มได้เหนือความคาดหมายในฤดูกาลนี้กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ เต็มตัวนำจ่าฝูงแต้มห่างเชลซี 2 คะแนนขณะที่เหลืออีก 6 นัดต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่จบอันดับ 7 แต้มตามแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 28 คะแนนอย่างสิ้นเชิง

คู่แข่งหลักของ"หงส์แดง"คือเชลซีและอันดับ 3 อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ตาม 4 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัดโดยทั้ง 2 ทีมมีคิวเยือนแอนฟิลด์รออยู่ แม้ดูเหมือนสถานการณ์ปัจจุบันจะค่อนข้างกดดันแต่ธอมป์สันเชื่อว่าทีมของกุน ซือไอริชไม่กลัวแต่อย่างใด

"สำหรับผมแล้วไม่มีความกดดันถาโถมใส่พวกเขาที่มอบซีซั่นอันแสนวิเศษให้แก่เราเลย" ธอมป์สันให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์

"ผมไม่อยากหลงใหลได้ปลื้มจนเกินไปและคิดว่าเราควรเป็นแชมป์หรอกนะเพราะสิ่ง ที่เหลือเชื่อคือการเปลี่ยนไปของสโมสรนี้, ทีมนี้ และฐานแฟนบอลเหล่านี้ต่างหาก เราควรน้อมรับความจริงอันน่ายินดีว่าจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้งในปีหน้า"

"ผู้คนจะพูดกันว่าปีนี้อาจเป็นโอกาสทองที่สุดที่จะคว้าแชมป์ซึ่งผมยอมรับนะ แต่หากไม่เป็นอย่างที่คิดและเราชวดแชมป์ผมก็ไม่อึ้งหรอกนะเพราะผมว่านี่เป็น ซีซั่นที่วิเศษไปเลย"

"แม้อาจมีการสะดุดเกิดขึ้นอย่างที่เชลซีเจอกับคริสตัล พาเลซสุดสัปดาห์ก่อนแต่กับลิเวอร์พูลตอนนี้ด้วยแนวทางการเล่นของพวกเขาคุณ ไม่รู้สึกหรอกว่าจะได้เห็นภาพแบบนั้น"

"มันยากจะเห็นภาพพวกเขาแพ้ไม่สำคัญว่าเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือเชลซีที่มาเยือนแอนฟิลด์ พวกเขามีทั้งความเก่งกาจและความมั่นใจ"

"การจะเป็นแชมป์ฟอร์มในบ้านคุณต้องเข้าขั้นเทพและนั่นคือคุณสมบัติที่ลิ เวอร์พูลมี แอนฟิลด์กลายเป็นป้อมปราการอีกครั้งต่างจากไม่กี่ปีก่อน"

"ยิ่งไปกว่านั้นฟอร์มนอกบ้านพวกเขายังยอดเยี่ยม พวกเขาไม่ได้แค่เน้นผลแต่ยังชนะทีมต่างๆได้ค่อนข้างง่ายดายด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์