หัวขิงติงหงส์นำแล้วห้ามเสีย-เน้นจ่ายให้ชัวร์กว่านี้

หัวขิงติงหงส์นำแล้วห้ามเสีย-เน้นจ่ายให้ชัวร์กว่านี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ฮีโร่ของลิเวอร์พูล กล่าวติเตียนทีมต้องเก็บบอลและจ่ายบอลให้แม่นยำกว่านี้เพื่อช่วยให้ทีมรักษา สกอร์ที่นำห่างไว้ให้ได้จนจบเกมหลังจากเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อคืน

ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้กัปตันสตีวี่ จี ยิงฟรีคิกสุดเฉียบในครึ่งแรก


และลูกยิงไกลแฉลบในต้นครึ่งหลังของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นำห่างแต่สุดท้ายมาพลาดเสียประตูจากลูกเตะมุมของคี ซอง ยอง ช่วง 15 นาทีสุดท้ายแค่พวกเขาก็ยังยันสกอร์เก็บสามคะแนนสุดสำคัญไว้ได้ในที่สุด

ทั้งนี้เจอร์ราร์ด ก็กล่าวชื่นชมว่าซันเดอร์แลนด์เล่นได้ดี สร้างความยากลำบากให้ทีมของเขาได้มากทีเดียวแต่ก็เน้นย้ำทีมตัวเองว่าต้อง แน่นอนในเรื่องการจ่ายบอลให้มากกว่านี้


"คุณต้องยกเครดิตให้กับซันเดอร์แลนด์นะ พวกเขามาเยือนและสร้างความยากลำบากให้กับเรา พวกเขาเป็นทีมที่ยากเอาชนะได้นะ" เจอร์ราร์ด กล่าว

"เราจำเป็นต้องรับบทเรียนเมื่อเรายิงนำไปสองประตูแล้ว เราจะเสียประตูคืนไม่ได้ เราต้องเก็บบอลให้ได้และจ่ายบอลกันให้ดีกว่านี้นะ"


"ผมไม่ค่อยได้ยิงฟรีคิกบ่อยหรอกนะ! หลุยส์ ซัวเรซ เล่นลูกฟรีคิกต่างๆได้สุดยอดมากฉะนั้นผมจึงมักปล่อยหน้าที่นี้ให้เขาแต่บาง ครั้งผู้รักษาประตูก็คาดหวังว่าเขาจะยิงอีกนั่นแหละ คุณก็เลยลองตัวเลือกอื่นดูบ้างอ่ะนะ"

"มันไม่ใช่ประเด็นหรอกว่าใครยิงประตูได้ พวกเราทุกคนสมควรได้รับเครดิตเพราะเราอยู่ในอันดับที่เหลือเชื่อแต่เรายัง ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรนะในตอนนี้"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ลิเวอร์พูล แซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังเชลซีแค่คะแนนเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์