แอ็กเกอร์โวหงส์แดงพร้อมล่าแชมป์พรีเมียร์

แอ็กเกอร์โวหงส์แดงพร้อมล่าแชมป์พรีเมียร์

กองหลังรองกัปตันทีม เชื่อ ลิเวอร์พูล แกร่งพอจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล นี้ ย้ำ 10 นัดสุดท้ายต้องเก็บแต้มทุกนัด

แด เนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก ประกาศกร้าวนักเตะ ลิเวอร์พูล สามารถรับมือความกดดัน ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 หลังจากห่างหายไปนานร่วม 5 ปี

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมเข้าสู่ปฏิบัติการ ล่าความสำเร็จหนแรกบนสังเวียนลีกสูงสุดของอังกฤษ

นับตั้งแต่ปี 1990 หลังยึดอันดับ 2 ของตาราง ตาม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่ 7 แต้ม โดยลงสนามน้อยกว่า 1 นัด ขณะเดียวกัน รองกัปตัน “หงส์แดง” เชื่อมั่น ผองเพื่อนมีสภาพจิกตใจแข็งแกร่งพอรับสถานการณ์ตึงเครียด ในการลุ้นแชมป์ 

“เมื่อคุณเล่นให้ลิเวอร์พูล มักมีความกดดันอยู่เสมอ สิ่งนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นตอนนี้ หรือท้ายฤดูกาล ส่วนหนึ่งของการรับใช้สโมสรแห่งนี้ คือ การรับมือความกดดัน ผมคิดว่าผู้เล่นหลายคนพิสูจน์แล้วตลอดซีซันนี้ว่า พวกเขามีความสามารถเกินพอสำหรับเรื่องนั้น เราเคยมีผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยม และมีบางครั้งที่เราครองจ่าฝูง”

“มัน เป็นเรื่องยากเสมอ หากเปรียบเทียบขุมกำลังตอนนี้กับปี 2009 มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนเหลืออยู่จากชุดนั้น เรามีโอกาสที่ดี แต่นี่เเพิ่งจะมาถึงเดือนมีนาคม ยังมีหนทางอีกยาวไกลและแต้มอีกมากมายรอเราอยู่ เรายังไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลย เราต้องการก้าวต่อไปช่วง 10 เกมสุดท้าย เราต้องเจอกับทีมระดับหัวตาราง มันเป็นเกมที่เราต้องชนะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์