ตาหวานเปรยพร้อมให้โอกาสแข้งยืมรับใช้หงส์ซีซั่นหน้า

ตาหวานเปรยพร้อมให้โอกาสแข้งยืมรับใช้หงส์ซีซั่นหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ตาหวานฉ่ำของลิเวอร์พูลออกโรงกล่าวเป็นนัยๆว่าเหล่านักเตะที่ถูกปล่อยยืมนำโดยฟาบิโอ บอรินี่ต่างยังมีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์

"หงส์แดง"ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยพลังทำลายล้างจากคู่หูมหาประลัยอย่างหลุยส์ ซัวเรซและดาเนียล สเตอร์ริดจ์รวมถึงตัวช่วยอย่างราฮีม สเตอร์ลิงและฟิลิปเป้ คูตินโญ่

แต่กำลังเสริมอย่างญาโก้ อัสปาสกลับรีดฟอร์มเก่งสมัยอยู่เซลต้า บีโก้ไม่ได้อันนำมาซึ่งคำถามถึงกุนซือไอริชว่าบอรินี่ที่ปัจจุบันถูกปล่อยยืมให้ซันเดอร์แลนด์และโชว์ฟอร์มได้ดีจะได้รับโอกาสในฤดูกาลหน้าหรือไม่

"ฟาบิโอได้ลงบ่อยและยิงประตูสำคัญได้ไม่น้อย เขาได้โอกาสลงในนัดชิงบอลถ้วยที่เวมบลีย์ ทั้งหมดที่ว่ามาถือเป็นลางดีในอนาคต" ร็อดเจอร์สให้สัมภาษณ์

นอกจากบอรินี่แล้วนักเตะดังรายอื่นที่ถูกปล่อยยืมก็มีติอาโก้ อิลอรี่(กรานาด้า), อุสซาม่า อัสไซดี้(สโต๊ค ซิตี้) และจอร์ดอน ไอบี(เบอร์มิงแฮม ซิตี้) ซึ่งทั้งหมดต่างโชว์ฟอร์มได้ดีและร็อดเจอร์สหวังว่าพวกเขาเหล่านี้จะพร้อมช่วยลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า

"แน่นอนว่าการปล่อยยืมนักเตะนั้นเกิดประโยชน์ มีรูปแบบการยืมแตกต่างกันไปสำหรับผู้เล่นแต่ละประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำคัญมากสำหรับนักเตะหนุ่มๆที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์"

"มันดีต่อเราในการปล่อยพวกเขาไปอยู่กับสโมสรที่ดำเนินงานด้วยปรัชญาเดียวกับเรา นั่นช่วยพวกเขาในแง่พัฒนาการและหวังว่าเราจะได้ดึงพวกเขากลับมาในสภาพที่พร้อมสำหรับเกมลูกหนังระดับสูงที่เต็มไปด้วยความกดดัน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์