ราฟามั่นใจหงส์ฟื้นคืนฟอร์มแล้ว

'ราฟาเอล เบนิเตซ' กุนซือชาวสเปนเผยหลังเกมที่หงส์จิกงูใหญ่ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 ไป 2 เม็ดว่าฟอร์มของลิเวอร์พูลกลับคืนมาแล้ว

ประตูจากเดิร์ก เค้าท์ และ สตีเว่น เจอร์ราด ที่ช่วยกันยิงประตูในช่วงท้ายก่อนหมดเวลา ทำให้ลิเวอร์พูลคว้าชัยเหนืออินเตอร์ มิลานไป 2-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเปิดกว้าง

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของทีมออกมากล่าวว่า

นี่คือผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทีมีแสดงถึงความเชื่อมั่นต่อทีม และมีผลต่อสโมสรเชื่อมั่นในนักเตะของตนเสมอ พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมการผ่านบอลที่ดี

ราฟายังเชื่ออีกว่าการที่ มาร์โก มาเตรัซซี่ สมควรที่จะได้รับใบแดง และคิดว่าจังหวะที่บอล ถูก พาทริค วิเอร่า สมควรเป็นจุดโทษ

โดยกล่าวว่า

มันชัดเจนมากครับสำหรับใบแดง ผู้ตัดสินได้ทำถูกต้องแล้ว และจุดโทษทุกๆคนต่างเห็น ว่านักเตะของอินเตอร์เจตนาทำแฮนด์บอลแม้ว่าไม่อาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างได้ แต่ชนะครั้งนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆและ คลีนซีตอีกด้วย ตนรู้ดีว่าใครๆต่างไม่เข้าใจถึงเหตุที่เราพ่ายบาร์นสลีย์แล้วมาชนะอินเตอร์นั้น ในเกมวันเสาร์ตนได้เปลี่ยนแปลงทีมมากและเราเองก็พลาดโอกาสหลายจังหวะ นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีขึ้น เรามีโอกาสดีแล้วในนัดที่สองซึ่งเราเองจะต้องไม่ประมาทเพราะ อินเตอร์เป็นทีมทีดีและเราต้องพบกับความยากลำบากแน่ๆที่ ซาน ซิโร่


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์