เหยินเผยฝันได้สวมชุดหงส์หวด UCL ในฤดูหน้าแล้ว

เหยินเผยฝันได้สวมชุดหงส์หวด UCL ในฤดูหน้าแล้ว

 หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงมหาเทพของลิเวอร์พูล กล่าวเปิดใจว่าเขามีความฝันจะได้สวมชุดสีแดงเพลิงของ "หงส์แดง" ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว

ยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย รั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะทำอันดับฤดูกาลนี้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในปีหน้าหลังจากห่างหายจากรายการนี้ไปนานกว่า 4 ปี

ทั้งนี้ซัวเรซ ซึ่งทำผลงานสุดฮ็อตยิงไป 23 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษอย่างแท้จริงในสนามแอนฟิลด์ ลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ใช่แล้วล่ะ ผมฝันถึงการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว" หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าว

"เพื่อนร่วมทีมบอกกับผมว่ามันเป็นค่ำคืนที่เหลือเชื่อ เป็นอะไรที่พิเศษอย่างแท้จริงในการเล่นรายการนี้ที่แอนฟิลด์ ผมอยากได้สัมผัสมันแล้ว เรายังเหลือเกมลีกให้เล่นอีกเยอะนะ เรายังต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องทำให้ได้"

"เราทุกคนต่างรู้ได้ถึงค่ำคืนนั้นในแอนฟิลด์ ทุกๆคนในโลกต่างรับรู้ถึงเกมรายการนี้ รู้สึกสโมสรแห่งนี้ นักเตะทุกคนชื่นชมกับความยิ่งใหญ่ของเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่นี่ และมันเป็นเรื่องยากแน่ที่มาเจอลิเวอร์พูลในรายการนี้นะ"

ลิเวอร์พูล สร้างตำนานการคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้วในการเอาชนะเอซี มิลาน ในการดวลจุดโทษคว้าแชมป์เมื่อปี 2005 ก่อนจะแพ้มิลาน ได้แค่รองแชมป์ในปี 2007

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์