เจอร์ราร์ดรับหงส์ม้ามืดลุ้นแชมป์ลีก

เจอร์ราร์ดรับหงส์ม้ามืดลุ้นแชมป์ลีก

"เจอร์ราร์ด" รับ "หงส์แดง" เป็นทีมม้ามืดที่อาจสร้างเซอร์ไพร้ส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้ หากรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ต้นสังกัดของเขาไม่ใช่ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แต่เป็นทีม "ม้ามืด" ที่มีโอกาสสอดแทรกขึ้นมาสร้างเซอร์ไพร้ส์


สถานการณ์ล่าสุดบนตารางคะแนน "หงส์แดง" รั้งอันดับ 4
 
ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่แค่ 4 คะแนน ขณะที่เหลือเกมให้ลงสนาม 12 นัดในซีซั่นนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์ราร์ด ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก นอกเหนือจาก เชลซี, อาร์เซนอล และแมนฯ ซิตี


อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสเป็นทีมม้ามืดที่จะคว้าแชมป์มาครองได้เช่นกัน หากสามารถรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้เปรียบอีก 3 ทีม เพราะไม่มีภาระต้องลงเตะในเวทีฟุตบอลยุโรป

   
"มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการลุ้นแชมป์ เพราะยังเหลือแมตช์ให้ลงสนามอีกหลายเกม แต่เราจะไม่ยอมแพ้แน่ ๆ และตอนนี้เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เรารู้สึกว่า เราคือทีมม้ามืดที่มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ หากเรายังคงรักษาระดับการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ สามารถชนะเกมอีกหลาย ๆ แมตช์ แน่นอนว่า เราอาจจะคว้าแชมป์มาครองก็เป็นได้ เราได้เปรียบทีมอื่น ๆ เพราะเราไม่ต้องลงเล่นในฟุตบอลยุโรป เรามีภาระแค่เกมฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ กับเกมลีกเท่านั้น".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์