ตาหวานชูหัวขิงแกร่งสุดในปฐพี

ตาหวานชูหัวขิงแกร่งสุดในปฐพี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานทีมลิเวอร์พูล สรรเสริญ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมที่โชว์แอสซิสต์สุดสวยก่อนสวมบทฮีโร่ยิงจุดโทษในช่วงทดเจ็บชนะ ฟูแล่ม สุดดราม่า 3-2


อดีตเทรนเนอร์สวอนซีชี้ "สตีวี่จี" คือจุดพลิกเกมอย่างแท้จริงหลังทีมเสียท่าโดนนำไปก่อนจากการสกัดเข้าประตูของตัวเองของ โคโล่ ตูเร่ ก่อนที่ผู้นำหงส์แดงโชว์การวางบอลอันเหนือชั้นให้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ตีเสมอและที่น่ายกย่องก็คือหัวใจที่แข็งแกร่งรับหน้าที่สังหารในช่วงทดเจ็บเป็นประตูชัยอย่างเลือดเย็น

"สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดคือสุดยอดผู้ไร้เทียนทานไม่มีใครเทียบภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ " ร็อดเจอร์สปลาบปลื้มสุดๆผ่านสำนักข่าวชื่อดังสกาย สปอร์ต "เขาแสดงให้เห็นถึงไหวพริบที่ยอดเยี่ยม นี่คือผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่ต้องตามหลังถึงสองครั้งสองครา นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่"

"เราต้องยกเครติตให้ทีมงานและสต๊าฟโค้ชฟูแล่มที่ทำให้เราเจอเกมที่ยากลำบาก ครึ่งแรกเราดูไม่ดีเอาเลย ความผิดพลาดทำให้เราต้องตามหลัง แต่เราก็ได้ประตูที่ดี ต้องขอบคุณการจ่ายสุดอลังการของ เจอร์ราร์ด"

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" ยังรั้งอันดับ 4 ไล่จี้จ่าฝูง เชลซี เหลือ 4 คะแนน ถึงกระนั้น บีร็อด ยันทีมนอกจากจะไม่พลาดแล้วต้องลุ้นให้ทีมนำสะดุดด้วย "เรายังต้องกดดันต่อเนื่อง เราโชว์ให้เห็นมาแล้วครั้งแล้วว่าเราเป็นทีมที่ดีมากๆ ทีมอื่นๆที่อยู่ตรงหน้าเรา เราต้องให้พวกเขาต้องทำแต้มหล่นบ้าง " "เราทราบดีว่าเรายังมีเกมที่พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในบ้านของเรา เราค่อยๆมองเกมต่อเกม และผมดีใจที่เห็นทีมกำลังดีวันดีคืน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์