เจิดกดจุดโทษท้ายเกมพาหงส์บุกเชือดฟูแลม

เจิดกดจุดโทษท้ายเกมพาหงส์บุกเชือดฟูแลม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกคว้าชัยเหนือ ฟูแลม หวุดหวิด 3-2 จากประตูชัยลูกจุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในนาทีสุดท้าย ช่วยทีมทำแต้มเหลือตามหลัง เชลซี จ่าฝูงแค่ 4 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม เปิดรัง คราเวน คอตเทจ

รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยเริ่มเกมไปได้แค่ 8 นาที กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คีแรน ริชาร์ดสัน เปิดบอลเข้ากลาง และเป็น โคโล ตูเร เตะสกัดผิดเหลื่ยม บอลปลิ้นเข้าประตูตัวเองอย่างเหลือเชื่อ แต่ถึงนาทีที่ 41 ทีมเยือนมาตีเสมอได้ จากจังหวะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงตุงตาข่าย จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

    
เข้าสู่ครึ่งหลัง "หงส์แดง" เปิดเกมบุกอย่างหนัก แต่ถึงนาทีที่ 63 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำ 2-1 หน้าตาเฉย
 
จากจังหวะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล สกัดมาเข้าทาง คีแรน ริชาร์ดสัน อัดจ่อ ๆ เข้าไป อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนไม่ยอมง่าย ๆ ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ เฟลิเป คูตินโญ ลากตัดจากขวาก่อนซัดด้วยซ้าย บอลแฉลบกองหลังฟูแลมเสียบโคนเสา

    
เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ในนาทีสุดท้าย ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ซาชา รีเธอร์ รวบ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ล้มในเขตโทษ

และเป็น สตีเวน เจอร์รารืด สังหารไม่พลาด กลายเป็นประตูชัยช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะแบบสุดระทึก 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 53 แต้มจาก 26 นัด อยู่อันดับ 4 และเหลือตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วน ฟูแลม เตะ 26 เกมเท่ากัน มี 20 คะแนน ยังอยู่อันดับสุดท้ายของตารางเหมือนเดิม   

    


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์