เกมหงส์แดงเยือนฟูแลมพุธนี้อาจเลื่อน

เกมหงส์แดงเยือนฟูแลมพุธนี้อาจเลื่อน

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน "ฟูแลม" ในพุธนี้ อาจต้องเลื่อนออกไป เพราะมีเหตุประท้วงของรถไฟใต้ดินลอนดอน

สโมสรฟูแลม ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ประกาศว่า เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พวกเขาจะเปิดสนามคราเวน ค็อตเตจ ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากแฟนบอลจะประสบปัญหาในการเดินทางมาชมเกม เพราะพนักงานของรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน มีแผนการจะประท้วงไม่ยอมทำการเดินรถเป็นระยะเวลา 48 ชั่วโมง เริ่มต้นตั้งแต่เวลาสามทุ่มตรง (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันอังคาร นอกจากนี้ ยังมีปัญหาเรื่องของกำลังพลเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อาจไม่เพียงพอต่อการดูแลการฟาดแข้งนัดนี้ด้วย


แถลงการณ์ดังกล่าวมีใจความดังนี้ "เนื่องจากรถไฟใต้ดินลอนดอนจะทำการประท้วงไม่เดินรถ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเดินทางของแฟนบอลที่จะมาชมเกมระหว่าง ฟูแลม เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้


ทางสโมสรเชื่อว่า การประท้วงจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนาม เนื่องจากต้องมีการเกณฑ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากไปคอยดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในการประท้วงครั้งนี้ ทำให้กำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจะเดินทางมาดูแลรักษาความปลอดภัยในเกมดังกล่าว อาจไม่เพียงพอ และเพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล ทางสโมสรเห็นควรว่า อาจจะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป โดยจะมีการประกาศวันแข่งขันใหม่ให้ทราบในภายหลัง

   
ทั้งนี้ สโมสรฟูแลมจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่งในเวลาบ่ายสามโมงของวันอังคารที่ 11 ก.พ. ว่าจะมีการลงเตะแมตช์นี้ หรือต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์