ตำนานหงส์โต้น้ามูไร้กูรูสิงห์เหตุไม่ประสบความสำเร็จในอดีต

ตำนานหงส์โต้น้ามูไร้กูรูสิงห์เหตุไม่ประสบความสำเร็จในอดีต

ฟิล ธอมป์สันอดีตปราการหลังระดับตำนานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลตอบโต้โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ แฮปปี้ วัน"ว่าสาเหตุที่ไม่มีกูรูจาก"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเป็นเพราะพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมา


เมื่อไม่นานมานี้มูรินโญ่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าบรรดากูรูทั้งหลายเต็มไปด้วยอดีตนักเตะของลิเวอร์พูลและไม่มีคนของทางเชลซีบ้างเลย "มันมีผู้คนมากมายในหน้าจอทีวี แต่ไม่มีใครเป็นคนของเชลซี คาร์ราเกอร์จากลิเวอร์พูล ธอมป์สันจากลิเวอร์พูล เร้ดแน็ปป์จากลิเวอร์พูล ลอว์เรนสันจากลิเวอร์พูล แฮนเซ่นก็จากลิเวอร์พูลอีก ส่วนเราไม่มีใครเลย"มูรินโญ่กล่าว

"เมื่อผมรีไทร์ตอนอายุ 75 ปี ผมจะไปเป็นกูรูเพื่อปกป้องเชลซีในหน้าจอโทรทัศน์" อย่างไรก็ตามธอมป์สันก็เชื่อว่าการที่ไม่มีอดีตนักเตะของเชลซีก้าวขึ้นมาอยู่ในจุดเดียวกับเขาเป็นผลมาจากการขาดความประสบความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมา "เชลซีไม่มีสิ่งที่คุณเรียกว่า'ความสำเร็จในอดีต' "ธอมป์สันกล่าว "พวกเขาเพิ่งประสบความสำเร็จนับตั้งแต่โจเซ่มาที่นี่" "บางทีในตอนนี้จากการที่มีเงินจากรัสเซียเข้ามา คุณจะได้เห็นยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึงในไม่กี่ปีกับแฟร้งค์ แลมพาร์ด,จอห์น เทอร์รี่และแอชลี่ย์ โคลที่ก้าวขึ้นมาเป็นกูรู"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์