คาร์ราเกอร์กังวลฟอร์มหงส์กู่ไม่กลับ

เจมี่ คาร์ราเกอร์

กองหลัง "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ย่ำแย่มาหลายนัด ไม่ใช่แค่เกมที่พ่ายต่อบาร์นสลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลเหลือแชมเปียนส์ ลีกให้ลุ้นเพียงถ้วยเดียว
 
เพราะในพรีเมียร์ชิพก็ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอลถึง 19 แต้ม หลังเก็บได้เพียง 8 คะแนนจาก 7 นัดหลังสุด และคาร์ราเกอร์ระบุว่าหงส์แดงกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงมาก "ผมไม่อยากจะเรียกว่าเราแค่อยู่ในช่วงฟอร์มตกเท่านั้น เพราะมันเกิดขึ้นมานานกว่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราเล่นได้ไม่ดีพอ ตอนนี้เรายังมีแชมเปียนส์ ลีกและต้องสู้เพื่อลุ้นอันดับสี่ในลีก ดังนั้น เกมลีกทุกนัดต่อจากนี้มีความสำคัญมาก เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะได้ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า" คาร์ราเกอร์กล่าวอีกว่า แม้ทีมจะเอาชนะอินเตอร์ฯ ในศึกยูฟ่า แชม เปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในคืนวันอังคารนี้ ก็ไม่สามารถล้างอายที่ต้องตกรอบศึกเอฟเอ คัพด้วยน้ำมือของทีมที่ต่ำชั้นกว่า

ด้าน ทอมมี่ สมิธ

อดีตกองหลังหงส์แดงก็ทนไม่ไหวที่เห็นทีมรักโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าว ออกมาจวกราฟาเอล เบนิเตซ ที่ทำให้ทีมกระเด็นตกรอบเอฟเอ คัพ เนื่องจากจัดทีมแบบประมาทเกินไป และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับอินเตอร์ฯ จะเป็นนัดชี้ชะตาของเบนิเตซ

ขณะที่สื่อผู้ดีฟันธง เบนิเตซต้องพาทีมคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เพื่อรักษาโอกาสที่จะได้อยู่คุมทีมต่อไปหลังจบฤดูกาล หากทำไม่สำเร็จโดนเด้งแน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์