พรีวิวหงส์ชนอินเตอร์ชปล.คืนนี้

ลิเวอร์พูล เตรียมขนชุดใหญ่ลงสนามรับมือแมตช์สำคัญกับจ่าฝูงซีรีส์ เอ อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก คืนนี้

หลังจากพลาดท่าแพ้ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพคาถิ่นแอนฟิลด์1-2

เมื่อคืนวันเสาร์ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรป5สมัย ต้องระดมทัพชุดใหญ่และประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง เพื่อเก็บชัยชนะในการลงสนามเตะเลกแรกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อกเอาต์ เพื่อเป็นการแก้ตัวต่อแฟนบอลและเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ซึ่งทำไปแล้ว 4 ประตูในรายการนี้ จะกลับมานำทัพ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่เหลือถ้วยไหนให้หวังอีกนอกจากฟุตบอลรายการนี้ หลังจากตกรอบเอฟเอคัพ ไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่พรีเมียร์ลีกก็หมดลุ้นไปเรียบร้อย แม้แต่การทำอันดับ 4 เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ก็ไม่ง่ายเสียแล้วในตอนนี้

ด้านแชมป์ซีรีส์ เอ อินเตอร์ มิลาน แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แมตช์ที่ออกไปพลาดท่าโดน เฟเนร์บาห์เช เฉือนชนะ1-0 ที่

ตุรกี เมื่อเดือน ก.ย.ในเกมรอบแบ่งกลุ่มรอบแรก ขณะที่ผลงานในลีกพวกเขามีมีคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 11 แต้ม หลังจากถล่ม ลิวอร์โน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์นัดนั้น โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชทีมงูใหญ่ พักนักเตะสำคัญเช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวซัลโวร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก 5 ประตู และยิงในซีรีส์ เอ ไปแล้ว 14 ประตู รวมกับ ฮูลิโอ ครูซ คู่ขาในแดนหน้า หลุยส์ ฟิโก้ หายเจ็บกลับมาแล้วและเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด นับตั้งแต่ขาหักไปเมื่อเดือน พ.ย. แต่แผงมิดฟิลด์ยังมีปัญหาเมื่อ ปาทริก วิเอร่า ยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ หลุยส์ จิเมเนซ เพลย์เมกเกอร์ชาวชิลี อาจฟิตไม่ทัน

ขณะเดียวกัน ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาลี ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนจ่าฝูงซีรีส์ เอ ว่าพวกเขาจะต้องเจองานหนักแน่ในการออกมาเจอ ลิเวอร์พูล นัดนี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์