บีร็อดท้าราฮีม,คูตินโญ่แค่นี้ยังไม่พอต้องยิงเยอะขึ้น

บีร็อดท้าราฮีม,คูตินโญ่แค่นี้ยังไม่พอต้องยิงเยอะขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานค่ายลิเวอร์พูลกระตุ้นทั้ง ฟิลิปป์ คูตินโญ่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง สองปีกจอมเลื้อยควรพัฒนาในด้านของความเฉียบคมในการพังประตูอันจะช่วยทีมบรรลุสู่เป้าหมายคว้าโควต้าผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อดีตเทรนนอร์แห่งสวอนซีไม่อยากให้ถูกมองว่ามัวแต่พึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ มากจนเกินไปนัก
 
ขณะที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เพิ่งหายเจ็บกลับมายังต้องใช้เวลาปรับจังหวะอีกเยอะ ดังนั้นหวังเห็นประตูจาก คูตินโญ่ และ สเตอร์ลิ่ง มากขึ้น "ทั้งทีมต้องช่วยกันรับผิดชอบอยู่เสมอแต่เราก็ต้องการพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น" ร็อดเจอร์สยอมรับผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ลิเวอร์พูล เอ๊คเค่

"เมื่อคุณเล่นในตำแหน่งตัวรุก มันคือหน้าที่ของคุณที่จะสร้างสรรค์รวมถึงยิงได้หลายประตูด้วย เมื่อนักเตะเล่นด้วยคุณภาพของเขาจะพูดว่าพวกเขาต้องการยิงประตู "

"แน่นอนผมจะเรียกร้องประตูให้มากขึ้นจากพวกเขา ในแง่ของการพัฒนา ราฮีม ทำได้ดีแต่เขาจำเป็นตอ้งสร้างสรรค์และพังประตูมากกว่านี้"

"ขณะเดียวกันผมคิดว่า คูตินโญ่ จะพังประตูให้มากขึ้นเช่นกัน ผมมองดูเขาเหมือนกับ ลูก้า โมดริช ตอนยังอยู่ที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อ 4 ปีก่อน เขายิง 13 ประตูในลีก ฟิลิปป์ ก็มีสไตล์คล้ายๆกัน โดยธรรมชาติเขาน่าจะพังประตูได้เยอะขึ้นนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์