ร็อดเจอร์ส มั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย

ร็อดเจอร์ส มั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย

ต้องอย่างนั้น? เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ลั่น ประวัติศาสตร์ จะต้องไม่ซ้ำรอย ปีก่อน โดน โอลด์แฮม เขี่ยตกรอบ แถมมั่นใจ ไม่ต้องกังวลกับลูกชายที่เป็นผู้เล่นฝั่งตรงข้าม 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "liverpoolfc.com" อย่างมั่นใจว่า

ลูกทีมของตน จะไม่ทำให้ขายหน้าเหมือนปีก่อน ที่ถูก โอลด์แฮมคู่ปรับ ที่จะต้องเจออีกครั้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เขี่ยตกรอบอย่างแน่นอน โดยย้ำว่า ตนเอง และลูกทีมมีประสบการณ์แล้ว จะไม่เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ในการเผชิญหน้ากับทีม "หมูชรา" ในวันพรุ่งนี้อีก 

"แน่นอนเลยว่าตอนแรกผมรู้สึกเสียใจกับฟอร์มการเล่นของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในครั้งนั้น โอลด์แฮมสมควรชนะ และมันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ เมื่อไม่นานมานี้เกมกับฮัลล์ สต๊าฟฟ์บอกผมว่านี่คือจุดต่ำสุด ที่เขาได้เห็นผมกับลิเวอร์พูลภายหลังจากจบเกม แต่มันเป็นเรื่องประสบการณ์คุณต้องยอมรับและเดินหน้าต่อไป" ร็อดเจอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ในเกมที่จะพบกับ โอลด์แฮม ในวันพรุ่งนี้ ร็อดเจอร์ส จะต้องเผชิญหน้ากับ แอนตัน ร็อดเจอร์ส ลูกชายของตนเอง ที่ค้าแข้งอยู่กับทีม "หมูชรา" แต่กุนซือหงส์แดงก็ไม่ได้วิตกอะไร และมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์