ตาหวานสุดแค้นหงส์เจอพิษกรรมการไร้มาตรฐาน

ตาหวานสุดแค้นหงส์เจอพิษกรรมการไร้มาตรฐาน

บรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานโอดครวญ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเหยื่อของผู้ตัดสินที่ไร้มาตรฐาน จนต้องพบกับความพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเจ็บใจต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 


อดีตเทรนเนอร์สวอนซีตำหนิการทำหน้าที่ของ ลี เมสัน กรรมการผู้ชี้ขาดในนัดนี้แถมยังเคลือบแคลงสงสัยที่มาที่ไปของ เมสัน จาก โบลตัน ซึ่งอยู่ใกล้ๆมหานครเมืองแมนเชสเตอร์อาจเอื้อประโยชน์อะไรบางอย่างก็ได้ นอกจากนั้นผู้กำกับเส้นก็พลาดยกธงลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นล้ำหน้าทั้งๆที่จากภาพช้าไม่ล้ำเลย

"คุณอยากให้ผมเริ่มตรงไหนก่อนดีล่ะ? " ร็อดเจอร์สยืนกรานผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ "ผมคิดว่าเราไม่เคยได้รับการตัดสินใดๆที่เป็นธรรมเลย ไลน์แมนก็อีกคนยกธงล้ำหน้ามั่วไปหมด เขาแทบไม่อยู่ยืนอยู่ในไลน์ด้วยซ้ำ" "หากคุณทำงานระดับนี้ด้วยมาตรฐานที่สูง คุณต้องตัดสินให้ถูกต้อง มันแทบไม่มีอะไรก่ำกึ่งหรือยากลำบากอะไรเลย" 

"นอกจากนั้นยังมีอีกเหตุการณ์ก็คือจังหวะ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ได้ฟรีคิกทั้งๆที่ เลสค็อตต์ พุ่งเข้ามาชนเขา" "ยังมีประเด็นที่ต้องถกเถียงอีกในจังหวะจุดโทษในช่วงท้ายเกม หลุยส์ ซัวเรซ โดดขึ้นไม่ได้เพราะโดนดึงเสื้อ "ผมคิดว่ามันเป็นแบบนี้ตลอดทั้งเกม เราแค่หวังว่าจะไม่เจอกรรมการจากมหานครแมนเชสเตอร์มาตัดสินในเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล หรอกนะ "

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์