สมิธสุดทนจวกราฟาห่วยแตก

สมิธสุดทนจวกราฟาห่วยแตก

สมิธสุดทนจวกราฟาห่วยแตก

ทอมมี่ สมิธอดีตกองหลังชื่อดังของลิเวอร์พูลทนเห็นทีมรักโชว์หง่าวต่อไปไม่ไหวออกมาจวกราฟาเอล เบนิเตซที่เป็นต้นเหตุทำให้ยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ตกรอบเอฟเอ คัพด้วยน้ำมือของทีมรองบ่อนคาแอนฟิลด์

ประตูทดเจ็บของไบรอัน ฮาเวิร์ดทำให้ลิเวอร์พูลตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรวมทั้งโอกาสไขว่คว้าซิวโทรฟีย์ในฤดูกาลนี้แทบจะไม่มีอีกแล้ว

สมิธซึ่งเคยเป็นกัปตันทีมหงส์แดงชุดแชมป์ลีก 1971 และยูฟ่า คัพจวกเบนิเตซที่จัดทีมประมาทจนตกรอบอย่างอนาถ

ในหนังสือโปรแกรมเบนิเตซบอกไว้ว่าฟุตบอลถ้วยเป็นอะไรที่อันตรายเสมอหากคิดคิดว่าจะสามารถเอาชนะทีมอื่นๆได้อย่างง่ายดาย แล้วทำไมคุณถึงไม่ส่งทีมที่ดีที่สุดลงเจอกับบาร์นสลีย์ล่ะ?

สมิธยอมรับด้วยว่าตอนนี้เดอะค็อปเริ่มหมดความอดทนกับเบนิเตซเข้าไปทุกทีแล้วผมว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้นนะ

ในท้ายที่สุดบิลล์ แชงคลีย์เคยบอกเราไว้ว่าคุณเก่งแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องดูที่ผลการแข่งขัน แล้วเบนิเตซไปคิดอีกท่าไหนว่าเขาจะชนะเมื่อสองทีมเกรดสองลงสนาม

เพาะทีมลิเวอร์พูลไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนที่ผมคิดเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผมไม่คิดว่าเขาไม่มีแม้กระทั่ง 11 ตัวที่ดีที่สุดหรอก

เขาทำได้ยังไงที่ไม่ให้เรน่า,เจอร์ราร์ดและมาสเคราโน่ลงเล่นเกมนี้?

ตำนานแข้งหงส์แดงเชื่อว่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับอินเตอร์ มิลานจะเป็นเกมที่อยู่หรือไปของทั้งทีมและตัวราฟาเอง

ผมเกรงว่ามันจะเป็นเช่นนั้นนะ

เขาเอาแต่พร่ำถึงสี่แชมป์บอลถ้วยแต่มันก็แค่นั้น สุดท้ายแล้วตอนนี้ดูเกมที่แอนฟิลด์ไม่เห็นจะเอนเตอร์เทนอะไรเลย แฟนบอลก็ยังบากหน้าทนแต่พวกเขาก็ยังโห่ทุกๆคนในทีมตอนจบเกม มันถูกต้องด้วยประการทั้งปวง

คนแรกที่คุณควรจะใส่ในรายชื่อตัวจริงคือเจอร์ราร์ด เขาไปนั่งจ๋องอยู่ที่ซุ่มสำรองอยู่ตั้ง 75 นาทีได้อย่างไรกันและลองดูสิทันใดนั้นเบนิเตซก็จะมาพล่ามถึงโอกาสทำประตูในระหว่างเกม

ขอโทษนะ มันผ่านไปแล้วล่ะ คุณไม่สามารถมายิงประตูหลังเกมจบได้หรอก


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์