แชมป์คอยเดี๋ยว!เทพลูคัสยันหงส์มองถึงการได้ไปลุยชปล.ก่อน

แชมป์คอยเดี๋ยว!เทพลูคัสยันหงส์มองถึงการได้ไปลุยชปล.ก่อน

ลูคัส เลว่ามิดฟิลด์ฟ้าประทานยืนยันว่าเป้าหมายแรกของลิเวอร์พูลคือการโฟกัสไปที่ได้ติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้เพื่อกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งนึง

ทีมของเบรนแดน รอดเจอร์สเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในวันคริสต์มาสแต่ลูคัสยังไม่ขอพูดไปไกลถึงการที่"หงส์แดง"จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้อีกครั้งนึงหลังห่างหายมาตั้งแต่ 1990

กองกลางชาวบราซิลนั้นตั้งเป้าไปที่การพาทีมให้จบท็อปโฟร์ให้ได้หลังห่างหายกับการไปเล่นถ้วยใหญ่สุดของยุโรปมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว

"เนื่องจากทีมไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วง 3 ปีหลัง แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของเราก็คือการกลับสู่การแข่งขันนี้ให้ได้"ลูคัสบอกกับ Perform

"เรื่องแชมป์ผมว่าเรายังเหลือเกมอีกมากมายเลยและเราก็ยังพูดถึงมันไม่ได้ มันเกือบจะมาถึงครึ่งซีซั่นแล้วแต่ก็ยังไวไปนะ ยังไวไปที่จะบอกว่าใครเป็นตัวเต็งจะคว้าแชมป์"

"แล้วก็ยังไวไปที่จะบอกด้วยว่าทีมไหนอยู่ในโซนตกชั้น วันนี้ลีกนั้นบาลานซ์มากๆ หลายทีมไม่ได้ทำแต้มหล่นในปีหลังๆตอนนี้มีหล่นกันไปแล้ว"

"เราเป็นหนึ่งในทีมที่เป็นแคนดิเดตล่ะเพราะเราไปอยู่ตรงนั้นแล้ว เราเชื่อว่าต้องไปทีละก้าวและไม่ให้ความตื่นเต้นของแฟนบอลและคนอื่นมาส่งผลถึงทีม เพราะเราต้องมีสมาธิเข้าไว้และเราก็ทำได้ดีเรื่อยมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล"

ลิเวอร์พูลจะเจอบททดสอบหนักในช่วงปลายปี 2013 ที่เหลืออยู่โดยจะต้องไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับเชลซีก่อนจะถึงแฮปปี้นิวเยียร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์