หล่อได้อีก!เหยินถ่อมปลอกแขนไม่สำคัญ-ไม่มีใครเหมาะสมกว่าหัวขิง

หล่อได้อีก!เหยินถ่อมปลอกแขนไม่สำคัญ-ไม่มีใครเหมาะสมกว่าหัวขิง

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกลงเป็นยิงของลิเวอร์พูล กล่าวแบบถ่อมตนว่าเขาไม่สนใจกับปลอกแขนกัปตันทีมที่เขาได้รับได้ในเกมวันนี้ ในการนำทัพบุกขย่มท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หมดสภาพ 5-0 เกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
 
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยังคงฟอร์มร้อนแรงยิงประเดิมให้ทีมได้ตั้งแต่ไม่พ้น 20 นาทีแรกก่อนชิพประตูสุดสวยในลูกที่สี่ให้ทีมและลูกที่สองของตัวเองได้ นอกจากนี้มีส่วนกับทุกประตูที่เหลือด้วย

ทั้งนี้เกมที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นเกมแรกที่เขาได้โอกาสทำหน้าที่หัวหน้าทีมของ หงส์แดง แต่กระนั้นซัวเรซ ก็ยืนยันว่าชัยชนะของทีมสำคัญมากกว่าที่เขาได้เป้นกัปตันทีมนัดแรก

"ไม่มีอะไรแตกต่างนะเพราะสำหรับผมนี่เพิ่งจะได้เป็นกัปตันทีมนัดแรกกับลิเวอร์พูล และปลอกแขนนั้นเป็นของสตีวี่เท่านั้น" ซัวเรซ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส

"วันนี้ผมได้รับปลอกแขนกัปตันก็จริงแต่ผมคิดว่าพวกเราทุกคนช่วยเหลือกันและทำผลงานกันได้ดีมากและสามคะแนนนัดนี้สำคัญกว่าการที่ผมได้เป็นกัปตันทีมนะ"

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มร้อนแรงฉุดไม่อยู่ของเขา ซัวเรซ ก็ตอบไปว่า "ผมพยายามทำทำเต็มที่ที่สุดเสมอในสนาม ผมเป็นกองหน้า ผมต้องพยายามยิงประตูให้ได้ทุกๆนัดแต่วันนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานโดยรวมของทีม"

"พวกเราเล่นได้ดีมากในครึ่งแรกและครึ่งหลังเราพยายามจะครองบอลไว้ให้เหนี่ยวแน่น"

"ความเชื่อมั่นในทีมเราดีมากๆ เรารู้ดีว่าในเดือยธันวาคม เรามีเกมใหญ่มากหลายเกมเลย เรารู้ว่าถ้าเราจะชนะมาชนะท็อตแน่มได้ เราจะทิ้งช่องว่างห่างจากพวกเขาเป็น 6 แต้ม ก่อนหน้าที่เราจะเจอเกมสำคัญมาอีก 2 นัดคือเจอกับซิตี้และเชลซี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์