หงส์แย่ แพ้บาร์นสลีย์คารัง 1-2 ตกรอบเอฟเอคัพ

ศึกลูกหนังอังกฤษ เอฟเอ คัพฤดูกาล 2007/08 รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีม สุดท้าย  คืนนี้ (เสาร์ 16 ก.พ.) คู่ระหว่าง หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับบาร์นสลีย์ ทีมในโซนครึ่งล่างของตารางลีกแชมเปียนชิพ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 14

เกมในครึ่งแรก บาร์นสลีย์ เป็นรองเจ้าถิ่น ขณะที่ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ยังไม่เป็นประตู  ขณะที่ลูกยิง ของชาบี้ อลอนโซ่ ก็น่าจะได้ประตูขึ้นนำ แต่ลุค สตีล ปัดออกไปได้ จากนั้นเจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากไรอัน บาเบิล ที่กระชากหนี ฮาสเซล จ่ายกลับมา และเดิร์ก เคาท์ จับบอล ยิงให้ลิเวอร์นำก่อน 1-0 นาทีที่ 32

มาต่อในครึ่งหลัง บาร์นสลีย์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกโหม่งของสตีเฟน ฟอสเตอร์ นาทีที่ 57 จากนั้นลิเวอร์พูลเร่งเครื่องบุกเป็นการใหญ่หวังจะทวงประตูที่เสียไปคืนมาให้เร็วที่สุด ทว่า  ลุค สตีล ไม่พลาด ฟอร์มดีป้องกันประตูให้บาร์นสลีย์ ไว้ได้หลายครั้ง หลังจากนั้นทีมเยือน เปิดเกมแลกแบบไม่กลัวเจ้าถิ่น เวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีม แลกกันมัน

และเหลือเชื่อลิเวอร์พูลรอดพ้นการเสียจุดโทษ แต่มาเสียประตูในนาทีที่ 90 ไบรอัน โฮเวิร์ด กัปตันทีม ยิงด้วยซ้ายบอลเสียบตาข่าย ให้บาร์นสลีย์  ทำให้จบเกมการแข่งขัน หงส์แดงลิเวอร์พูล แพ้ บาร์นสลีย์ 1-2 ถูกเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพ  ส่วนคู่อื่น ๆ ผลการแข่งขันเป็นดังนี้  บริสตอล โรเวอร์ส ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 , คาร์ดิฟฟ์ ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0, เชลซี ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 และโคเวนตรี แพ้ เวสต์บรอมวิช  0-5

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์