ร็อดเจอร์ลั่นขอคืนฟอร์มคืนไปอยู่หัวตาราง

ร็อดเจอร์ลั่นขอคืนฟอร์มคืนไปอยู่หัวตาราง

กุนซือหงส์แดง เผยทีมไม่เคยพ่าย 2 นัดติดตั้งแต่คุมมา ชี้ต้องช่วยกันเร่งฟอร์มกลับมาโดยเร็วเพื่อคืนไปอยู่หัวตาราง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงปลุกนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ภายใต้การกุมบังเหียนของตน ก่อนฟาดแข้งกับ นอริช ซิตี้ ในคืนวันนี้ หลังเพิ่ง บุกพ่าย ฮัลล์ ซิตี น้องใหม่ อย่างพลิกความคาดหมาย 1-3 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้หล่นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง  ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มีโปรแกรมเฝ้าถิ่น แอนฟิลด์ 2 เกม กับ นอริช และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเก็บ 3 แต้ม 

ร็อดเจอร์ส กล่าว "ตลอดเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ เราไม่เคยแพ้ 2 เกมรวดใน พรีเมียร์ ลีก สิ่งนั้นขึ้นอยู่กับความคิดด้านบวกของนักเตะ และพวกเขาจะมีวิธีกลับสู่ฟอร์มสุดยอดอย่างไร หลังพบความพ่ายแพ้ มันเป็นธรรมดาของฟุตบอลลีก หากคุณแพ้ 1 เกม อันดับจะร่วงลงเล็กน้อยหากเราชนะสัก 2-3 นัด เราก็จะไต่อันดับขึ้นไป"

"หลักการของเรา คือ หลุดพ้นจากกลางตาราง แล้วขึ้นไปอยู่ระดับหัวแถว ซึ่งเราเคยทำได้มาก่อนจนถึงทุกวันนี้ พรีเมียร์ ลีก แสดงให้เห็นว่า บ่อยครั้งมันอาจผลการแข่งขันแบบไม่น่าเชื่อ และเกมกับ ฮัลล์ ซิตี บอกเช่นนั้น แต่คุณไม่ควรเจ็บปวดกับมัน คุณต้องตั้งสมาธิ แล้วเริ่มต้นใหม่ นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ เราแค่ต้องก้าวผ่านความผิดหวัง ตอนนี้เราอยู่อันดับ 4 หากเราชนะก็อาจขึ้นอันดับ 2 อีกครั้ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์