ทาถูรับส่งหริดชนอินทรีทั้งที่ไม่ฟิต-ลั่นไม่ขอโทษ

ทาถูรับส่งหริดชนอินทรีทั้งที่ไม่ฟิต-ลั่นไม่ขอโทษ

รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชใหญ่ทีมชาติอังกฤษออกมาเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจส่งดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเทพของลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมัน กลางเดือนก่อนเพื่อเป็นบททดสอบกับนักเตะที่อยากลงเล่นในเกมสำคัญทั้งที่ยังฟิตไม่สมบูรณ์เต็มที่พร้อมยืนยันว่าเขาไม่ขอโทษกับกรณีนี้ด้วย


ก่อนหน้านี้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้กล่าววิจารณ์สเตอร์ริดจ์ที่ตัดสินใจลงเล่นในเกมที่ สิงโตคำราม แพ้เยอรมันคาบ้าน 0-1 ทั้งที่เขายังมีอาการเจ็บที่ต้นขาอยู่ด้วย

สเตอร์ริดจ์ กลับสู่ "หงส์แดง" ในสภาพไม่เต็มร้อยและเป็นแค่ตัวสำรองที่เกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ กับเอฟเวอร์ตัน แต่กระนั้นฮ็อดจ์สัน ยืนยันว่าตัวเขาไม่เสียใจที่ให้หัวหอกผู้นี้เล่นเต็ม 90 นาทีให้ทีมชาติ 4 วันก่อนหน้าเกมลีกนัดสำคัญด้วย

"ผมคิดว่าเราให้โอกาสตัวเขาที่มุ่งมั่นแน่วแน่ลงไปทดสอบ ผมอาจจะมีส่วนผิดกับเรื่องนี้ก็ได้แต่ผมไม่ขอโทษที่ตัดสินใจส่งเขาลงสนามหรอกนะ" ฮ็อดจ์สัน กล่าว 

"เรื่องที่ดีสำหรับผมคือเมื่อเขาได้ลงสนามในเกมนั้น ดาเนี่ยล ชวดโอกาสลงเล่นในบางเกมกับเราเพราะมีอาการบาดเจ็บ เขาโชคร้ายนะ ถ้าคุณเข้าใจว่ามันสำคัญสำหรับผมที่จะลองทดสอบความมุ่งมั่นของเขาดูสักหน่อย"

"ผมดีใจที่เขาได้ลงเล่นเกมนั้น ถึงแม้ว่าเขาอาจจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตามเพราะนั่นหมายความว่าในอนาคต ผมจะรู้ว่าผมเชื่อใจเขาได้ในทีมชาติอังกฤษได้และเขาก็จะไม่ได้เล่นแน่ถ้าเขารู้ว่าเขาจะเล่นลงเล่นก็ต่อเมื่อตัวเองฟิตเต้มที่เท่านั้น"สเตอร์ริดจ์ กดไปแล้วถึง 11 ประตูจาก 14 เกมให้ลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดเขาต้องพักยาวเกือบ 2 เดือนหลังบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงการฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์