คีเวลล์ลั่นโชว์ฟอร์มตอบแทนราฟา

คีเวลล์ลั่นโชว์ฟอร์มตอบแทนราฟา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤศจิกายน 2548 18:46 น.

แฮร์รี่ คีเวลล์ มิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูล ลั่นร่างกายเริ่มกลับมาฟิตมากขึ้นเรื่อยๆ หวังโชว์ผลงานตอบแทนความไว้วางใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ที่เชื่อมั่นฝีมือเสมอมา

กองกลางจอมเลื้อยได้รับโอกาสจาก กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชาติออสเตรเลีย ลงเล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมที่ออกไปพ่ายอุรุกวัย 0-1 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เกมเพลย์ออฟ นัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คีเวลล์ เชื่อว่า ร่างกายใกล้ที่จะกลับมาสมบูรณ์เต็มสูบ และหวังทำผลงานตอบแทนความไว้ใจของ เบนิเตซ ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา ผมรู้สึกย่ำแย่มาตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม เกมรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ต้องออกจากสนามเพียงแค่ต้นเกม

คีเวลล์ กล่าวต่อว่า ไม่มีอะไรน่าเศร้าไปกว่าการที่ต้องออกจากสนามตั้งแต่ 20 นาที ในเกมที่สำคัญของสโมสร ผมไม่ทราบว่า มีเสียงโห่หรือไม่ ซึ่งถ้ามีเกิดขึ้น ผมคงว่าอะไรไม่ได้ ถ้าพวกเขารู้ว่าอาการบาดเจ็บมันน่าเศร้าแค่ไหน เขาคงจะเข้าใจผม ครอบครัวและเพื่อนๆ ดูแลผมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะภรรยาที่อยู่ข้างผมตลอดในปีที่ผ่านมา ยามที่ผมมีอาการบาดเจ็บ

ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เขาแสดงความมั่นใจในตัวผมในเกมรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และหากมีคนถามว่าผมจะทำอย่างไรกับความเชื่อมั่นนี้ ผมอยากขอโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดตอบแทนความไว้ใจเขา คีเวลล์ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์