หงส์เช็กฟิตเจอร์ราร์ด-ได้จอห์นสันคืนทัพสอยฟูแลม

หงส์เช็กฟิตเจอร์ราร์ด-ได้จอห์นสันคืนทัพสอยฟูแลม



หงส์เช็กฟิตเจอร์ราร์ด-ได้จอห์นสันคืนทัพสอยฟูแลม

"หงส์แดง" รอเช็กฟิต "เจอร์ราร์ด" ที่เจ็บสะโพก แต่ได้ "จอห์นสัน" หายป่วยกลับมายืนแบ๊กขวา นัดเปิดรังแอนฟิลด์ดวลแข้ง "ฟูแลม" วันเสาร์นี้

ปรีวิวฟุตบอลวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล - ฟูแลม (22.00 น.)

ทีมอันดับ 3 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเปิดสนามแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของอันดับ 16 ฟูแลม ที่คุมทัพโดยกุนซือเก้าอี้ร้อน มาร์ติน โยล ซึ่งปราชัยมา 3 นัดรวด

เกมนี้ "บี-ร็อด" หวังว่าลูกทีมจะกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังนัดก่อนบุกพ่าย อาร์เซนอล หมดรูป 0-2 ถึงกรุงลอนดอน ทำให้ตามหลังทีมจ่าฝูง 5 คะแนน หากชนะได้จะบีบช่องว่างเหลือห่าง 2
คะแนน

เช็กสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม "หงส์แดง" จะไม่มี เซบาสเตียน โคอาเตส, อิอาโก อัสปาส ที่บาดเจ็บยาว ทาง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวคุมเกม มีปัญหาเจ็บสะโพก ต้องรอเช็กฟิต แต่จะได้ เกล็น จอห์นสัน หายป่วยกลับสู่ทีม ขณะที่ โฮเซ เอ็นริเก แบ๊กซ้ายชาวสแปนิช ยังมีเครื่องหมายคำถามอยู่ว่าจะลงได้หรือไม่ ทว่า ตัวหลักอย่าง ลูคัส เลวา, หลุยส์ ซัวเรซ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ซิมง มิโญเลต์, มาร์ติน สเคอร์เทล พร้อมลุยทั้งหมด ทั้งนี้ ฟิลิปเป คูตินโญ คาดการณ์ว่าจะกลับมาเป็นตัวจริง ทำให้ ร็อดเจอร์ส อาจเปลี่ยนระบบจากกองหลัง 3 ตัว มาเล่นกองหลัง 4 ตัว เพื่อให้เกมมีความสมดุลย์มากขึ้น ยามที่มีทั้ง "คูตี-ซัวเรซ-ดาเนียล" ลงสนามทั้งหมด สำหรับ ดาเนียล แอกเกอร์ มีข่าวลือว่า น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ต้องรอดูว่า จะได้ลงสนามแทนใคร ในตำแหน่งไหน แบ๊กซ้าย หรือ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ส่วน ฟูแลม จะหมดสิทธิใช้บริการ ซาชา รีเธอร์ แบ๊กจอมโหดชาวเยอรมัน ที่โดนแบน 3 นัด จากกรณีไปย่ำใส่ อัดนาน ยานาซาย ดาวรุ่งพุ่งแรงของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จะได้ เบรเด ฮันเกลันด์ กองหลังกัปตันทีมหายเดี้ยงลงมาคุมแนวรับ ทว่า ไม่มี ฮูโก โรดัลเยกา ที่เจ็บต้นขา, แมทธิว บริกก์ส ที่กระดูกเท้าแตก ทางตัวหลักอย่าง สกอตต์ ปาร์คเกอร์, สตีฟ ซิดเวลล์, ปาติม คาซามี, ไบรอัน รุยซ์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ พร้อมลงสนามทุกคน

โปรแกรมคู่อื่น ๆ เวลา 22.00 น. เชลซี - เวสต์บรอมวิช, คริสตัล พาเลซ - เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลลา - คาร์ดิฟฟ์ ซิตี, เซาแธมป์ตัน - ฮัลล์, เวลา 00:30 น. นอริช - เวสต์แฮม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์