ราฟา เตือนหงส์ห้ามประมาทเจ้าตูบในเอฟเอคัพรอบ 5






ราฟาเอล เบนิเตซ
          กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับลูกทีมไม่มีสิทธิประมาท เจ้าตูบ บาร์นสลีย์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบห้า คืนวันเสาร์นี้ เนื่องจากเคยมีประสบการณ์เสียวๆ มาก่อนหน้านี้แล้ว














ราฟา เตือนหงส์ห้ามประมาทเจ้าตูบ
          แม้จะเจอคู่แข่งที่ดูต่ำชั้นกว่าในรอบที่ผ่านๆ มา แต่กว่า ลิเวอร์พูล จะบดเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ รวมถึง ทีมนอกลีกอย่าง ฮาแวนท์ ในรอบที่ผ่านมาก็เล่นเอา เดอะค็อป ใจหายใจคว่ำไปเหมือนกัน
       
           ดังนั้นในเกมที่ หงส์แดง เตรียมเปิดแอนฟิลด์รับเกือก บาร์นสลีย์ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิป ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายสุดสัปดาห์นี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่คิดว่าลูกทีมจะออกลูกติดประมาทหรือมองข้ามฝีเท้าคู่แข่งอีก
       
เบนิเตซ เผย  
           เรามีเกมที่ยากรออยู่กับ บาร์นสลีย์ ที่ผมพูดว่าทีมเจอเกมที่ยากเพราะเราเคยมีประสบการณ์มาแล้วในฟุตบอลถ้วย แม้หลายคนต่างพูดกันว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ บาร์นสลีย์ แต่ผมคิดว่าเราต้องระมัดระวังตัวและทำในสิ่งที่ควรทำในแมตช์นี้
       
           บาร์นสลีย์ เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง ผมให้ความเคารพตรงนี้และก็จะเตือนให้ลูกทีมระมัดระวังให้ดี อย่างไรก็ตาม เราคิดถึงการทำประตูและไม่เสียประตูให้คู่แข่ง ถ้า ลิเวอร์พูล ได้ประตูแรกทุกอย่างคงโอเคขึ้น กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย
       
สำหรับ ลิเวอร์พูล
           ล่าสุดมีรายงานว่าได้ทั้ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ซามี ฮูเปีย และอัลวาโร อาร์เบลัว สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ต้องดูว่า เอล ราฟา จะพิจารณาให้ใครลงสนามบ้าง เนื่องจากคืนวันอังคาร หงส์แดง มีคิวเปิดรังเจอศึกหนักกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

     โดย ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์