เอเย่นต์เผยหงส์สนคว้าแบ็คซ้ายสเตอัวเสริมทัพ

เอเย่นต์เผยหงส์สนคว้าแบ็คซ้ายสเตอัวเสริมทัพ

ไม่รู้ว่ามีดีขนาดไหนแต่มีรายงานว่าลิ เวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีกสนใจคว้าตัวอาสมิน ลาตอฟเลวิชี่ แบ็คซ้ายของทีมสเตอัว บูคาเรสต์ โดยที่เอเย่นต์ของนักเตะเผยว่าไม่แปลกใจกับข่าวนี้หากสโมสรได้รับการติดต่อ เข้ามา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของลิเวอร์พูล ต้องการหาแบ็คซ้ายมาเป็นตัวสำรองและคู่แข่งกับโฆเซ่ เอนริเก้ ตอลดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายได้มาเพียงอาลี ซิสโซโก้ ที่ยืมตัวจากบาเลนเซียมาร่วมทัพจนจบฤดูกาล แต่กระนั้นเชื่อว่ารอดเจอร์ส ยังต้องการเซ็นนักเตะแบบถาวรมากกว่าจึงวางตัวแบ็ควัย 27 ปีจากแดนผีดิบเป็นตัวเลือกด้วย

ฟลอริน ยาคอบ เอเย่นต์ของลาตอฟเลวิชี่ กล่าวเป็นนัยๆว่าเขารู้สึกเฉยหากได้รับข้อเสนอจากลิเวอร์พูลแต่ยอมรับว่ามี ทีมใหญ่หลายทีมในยุโรปล่าตัวนักเตะในความดูแลของเขาอยู่ด้วย

"มีความสนใจมาจากโมนาโก แต่ผมก็ได้ติดต่อกับทีมที่ใหญ่กว่าอีกด้วย และคงไม่มีใครแปลกจะถ้าลิเวอร์พูลจะสนใจ เรื่องนี้ยังไม่ได้คอนเฟิร์มแต่เขาไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรซ์อะไรนะ" ยาคอบ กล่าวผ่าน Sport.ro TV รายการโทรทัศน์ในโรมาเนีย ลาตอฟเลวิชี่ สร้างชื่อขึ้นมาจากการเป็นกำลังหลักในการพาทีมคส้าแชมป์ลีกโรมาเนียเมื่อซี ซั่นก่อนและคว้าแชมป์บอลถ้วยโรมาเนีย คัพ ปี 2011 ปิดท้ายเวยซุเปอร์คัพของประเทศในปีล่าสุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์