เคราช์ฉลองวาเลนไทน์ในปารีส



นอกจากเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี

ที่ลงทุนสักรูปดอกกุหลาบสีดำ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้วิกตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รักแล้ว ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงร่างโย่งของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เอง ก็เห็นความสำคัญของวันวาเลนไทน์ไม่แพ้กัน

โดยในปีนี้เคราช์ได้พาแอ๊บบี้ แคลนซีย์ แฟนสาวนางแบบไปพักผ่อนที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่เนื่องจากเคราช์ยังมีภารกิจ ต้องฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เพื่อเตรียมตัวทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับบาร์นสลีย์ในวันเสาร์นี้ ทำให้ทั้งคู่ต้องฉลองวาเลนไทน์สุดหวานก่อนกำหนด คือในวันอังคารที่ผ่านมา



หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ ระบุว่า ทั้งคู่มีความสุขกับการท่องฝรั่งเศสกันตามลำพังมาก มีการแสดงความรักต่อกันหลายต่อหลายครั้ง "ดูเหมือนว่าปีเตอร์จะชอบการถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ มากทีเดียว แต่ยังไงแอ๊บบี้ก็ยังน่าสนใจที่สุดสำหรับเขาอยู่ดี" แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าว

ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายระบุว่า

เคราช์ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเอาไว้ให้กับแฟนสาววัย 22 ปี อีกชิ้นหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวยังอุบเงียบว่าเป็นอะไร เพราะต้องการให้เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ขณะที่ แอ๊บบี้เองก็เตรียมของขวัญให้ดาวยิงร่างโย่งเช่นกัน

โดยแอ๊บบี้พูดติดตลกว่า
 
ของขวัญที่ว่านี้ไม่ใช่ภาพของเธอในตอนถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับห้องเสื้อแห่งหนึ่งอย่างแน่นอน แม้ว่าเคราช์จะชอบผลงานชิ้นนี้ของเธอเป็นอย่างมากก็ตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์