บีร็อดสุดประทับใจฟอร์มเฮนโด้

บีร็อดสุดประทับใจฟอร์มเฮนโด้

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลรู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่น ของจอร์แดน เฮนเดอร์สันห้องเครื่องเลือดผู้ดีเป็นอย่างมาก

ดาวเตะวัย 23 ปีลงเล่นครบทุกนาทีในพรีเมียร์ ลีกให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้และรอดเจอร์สก็ประทับใจฟอร์มการเล่นของเขาเป็นอย่างมาก ผมประทับใจมากตั้งแต่มาที่นี่เลย จอร์แดนเก่งขึ้นและเก่งขึ้น"รอดเจอร์สกล่าว ระดับของเขาในด้านแท็คติคยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่ต้องการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา หากผมไม่คิดว่าเขาสามารถรับหน้าที่ได้ ผมคงไม่ส่งเขาลงไป ดังนั้นมันต้องให้เครดิตกับเขา

"ตอนท้ายฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นกึ่งปีกทางกราบซ้าย,วิ่งตัดเข้ากลางและทำประตูได้ เขาเคยเล่นริมเส้นฝั่งขวาในฤดูกาลแรกที่มาที่นี่ เขาเคยเล่นเป็นวิงแบ็ครวมถึงตัวริมเส้นในแผงมิดฟิลด์ 4 คน"

ในทุกระบบการเล่น สิ่งที่คุณได้จากเขาก็คือความขยันและความเฉลียวฉลาด จอร์แดนมีคุณภาพ ผมไม่เห็นอะไรมาขัดขวางเขา เขาเห็นแต่เรื่องดีๆ ผมรู้ว่าเขาสนุกสนานกับการเล่นมากๆ ไม่ว่าเขาจะเล่นตรงไหน เขาก็ไม่เคยดร็อปลงเลย คุณยังคงได้คุณภาพเหมือนเดิม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่คุณสามารถถอยลงไปยืนแบ็คขวาได้ ซึ่งผมก็ทำในบางครั้ง และเขาก็เติมขึ้นหน้าได้ดี เขาเป็นนักฟุตบอลหนุ่มที่ยอดเยี่ยมมากๆ ความเข้าใจในเกมของเขาพัฒนาอยู่ตลอดเวลา นั่นทำให้เขาสามารถลงเล่นในตำแหน่งที่หลากหลายได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์