เร้ดแนปป์หยามราฟาคุมหงส์แห้วตลอด

เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์สุดหล่อศิษย์เก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาหยามใส่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมโรเตชั่นว่าไม่มีวันจะนำอดีตยักษ์ใหญ่กลับมาเป็นแชมป์ลีกสูงสุดได้

โดยเร้ดแนปป์ ซึ่งเคยเป็นกัปตันในแอนฟิลด์มาก่อน เชื่อว่านโยบายการบริหารทีมในสไตล์ของราฟา ที่มีการเปลี่ยนแปลงทีมตลอดเวลาในสูตรโรเตชั่นจะไม่มีวันทำให้ลิเวอร์พูลกลับมาเป็นแชมป์ลีกได้

"ผมไม่คิดว่าลิเวอร์พูลจะได้แชมป์ลีกภายใต้ราฟา เบนิเตซผมคิดว่าพวกเขาอยู่ห่างจากมันมากกว่าเมือ่ก่อนนี้อีก พวกเขาไม่มีโอกาสเลย"

"สำหรับราฟา เบนิเตซ หัวใจของเขาคือแชมเปี้ยนส์ ลีก มันคือเป้าหมายหลักของเขา เขาทำทุกอย่างเพื่อมัน ลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทีมของเขาเอาชนะใครก็ได้ถ้ามันเป็นวันของพวกเขา แต่ในลีกพวกเขามีปัญหาตลอด"

"ผมเคยคิดว่าปีนี้จะเป็นปีของลิเวอร์พูล"

"แต่การโรเตชั่น ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงมากมายมันจะทำให้ขาดความต่อเนื่องและความเข้าใจ ผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดอย่างอาร์แซน เวนเกอร์ และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้หลักพื้นฐานในการจัดทีมชุดเดิมทุกสัปดาห์ และในเกมสำคัญพวกเขาก็จัดชุดที่ดีที่สุดลงเสมอ"

"เวลาเคราช์ ได้จับคู่กับตอร์เรส พวกเขาดูจะเข้าขากัน ตอนนี้ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกัน 2 นัดแล้ว แต่ราฟา ก็จะเปลี่ยนแปลงมัน" เรดแนปป์ สับเละ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์