ไอ้จ้อนย้ำเปล่าโดนหงส์ตัดหางพ้นทีม

ไอ้จ้อนย้ำเปล่าโดนหงส์ตัดหางพ้นทีม

ออกมาย้ำเตือนอีกครั้งก่อนเจอต้นสังกัดเก่าเมื่อจอนโจ้ เชลวี่ย์กองกลางหัวโล้นของสวอนซี ซิตี้ยืนยันว่าเขาไม่ได้โดนขับไล่ไสส่งออกจากลิเวอร์พูลและที่ย้ายสโมสรเพราะต้องการลงสนามมากขึ้นเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดเล็กลงเป็นตัวจริง 5 เกมให้กับไมเคิ่ล เลาดรู๊ปนับตั้งแต่ย้ายออกจากแอนฟิลด์มาอยู่ในเวลส์ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลวี่ย์เป็นตัวจริงในทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สเพียงแค่ 9 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้วโดยเขาลงเล่นเป็นตัวจริงอีก 9 เกมในยูโรปา ลีกและเกมฟุตบอลถ้วยในประเทศ

สาเหตุที่ทำให้เชลวี่ย์ไม่สามารถยึดตัวจริงได้อย่างถาวรเพราะมีสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดขวางทางอยู่ซึ่งเขาก็ยอมรับในเรื่องนี้เป็นอย่างดี

เชลวี่ย์เผยว่ามันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่, พยายามน็อคสตีเฟ่นออกไปจากทีม หากคุณมีเกมที่ดีมากๆสัปดาห์ต่อไปคุณก็อาจยังโดนหั่นออกจากทีมเพราะมีนักเตะอย่างเจอร์ราร์ดกลับเข้ามาอีกครั้งลองคิดดูสิคุณไม่สามารถโต้เถียงได้หรอกแต่ว่าเขาโคตรจะเก่งเลย"

"เบรนแดนบอกกับผมว่าผมสามารถอยู่ต่อไปได้และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นทางเลือกที่แท้จริงของผมผมไม่ได้โดนผลักออกมา แต่ผมต้องการลงเล่นฟุตบอลผมเกลียดการที่ต้องนั่งอยู่บนเงินของตัวเองนั่นเป็นบุคลิกของผมเป็นแนวทางที่ผมเติบโตขึ้นมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์