สเตอร์ริดจ์เผยรักหงส์แดงกว่าทีมชาติอังกฤษ

สเตอร์ริดจ์เผยรักหงส์แดงกว่าทีมชาติอังกฤษ

ดาวยิง ฟอร์มฮอตของลิเวอร์พูล "ดาเนียล สเตอร์ริดจ์" เปิดปากแบบไม่สนคำวิจารณ์ บอกสนใจเรื่องทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรมากกว่าทีมชาติอังกฤษ

กลายเป็นประเด็นที่วิจารณ์กันอย่างหนักในประเทศอังกฤษไปแล้ว สำหรับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนเก่ง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวหลุดปากว่า สนใจเรื่องทำผลงานที่ดีให้กับสโมสรมากกว่า "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ

"ผมสนใจลิเวอร์พูลมากกว่าเรื่องการเล่นให้ทีมชาติ ผมต้องการพาทีมชนะและประสบความสำเร็จ นี่คือเป้าหมายส่วนตัวของผมเลย ผมไม่สนนะว่า ถ้าผมเล่นดีแล้วผมจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่า หากผมทำได้ไม่ดีพอ ผมก็คงไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแน่นอน" กองหน้าวัย 24 ปี บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

ซึ่งล่าสุด แฟนบอลทีมสิงโตคำราม ที่ได้ยืนคำสัมภาษณ์ดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจจนเข้าไปถล่มทวิตเตอร์ของสเตอร์ริดจ์อย่างหนักหน่วง จนเขาต้องออกมาปกป้องตัวเอง

"คำพูดของผม คงทำให้ใครบางคนเข้าใจยากไป ผมอยากให้เขากลับไปอ่านมันใหม่ ผมแค่ต้องการบอกว่า หากผมทำได้ดีกับสโมสรผมก็จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ แต่หากผมไม่ฟิตผมก็เล่นไม่ได้ คุณอย่าพยายามบิดเบือนความจริง การติดทีมชาติเป็นอะไรที่หน้าภูมิใจเสมอ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์