หงส์ลั่นไม่ขาย ซัวเรซ-มั่นใจมีแข้งใหม่เพิ่มอีก

หงส์ลั่นไม่ขาย ซัวเรซ-มั่นใจมีแข้งใหม่เพิ่มอีก

จริงนะ? เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง ลั่น ไม่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้ เรอัล มาดริด แน่นอน รับผิดหวัง

พลาดได้ตัว "วิลเลียน" มั่นใจ ได้แข่งใหม่มาเสริมอีก
มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะปฏิเสธข้อเสนอ ของเรอัล มาดริด ที่มีข่าวว่าเตรียมจะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ไปร่วมทีม

หลังมีข่าวว่าอาจขาย คาริม เบนเซมา ให้กับ อาร์เซนอล อย่างแน่นอน พร้อมกับให้เหตุผลว่า มีเวลาไม่พอ ในการที่จะหากองหน้ารายใหม่เข้ามาทดแทน

นอกจากนี้ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของหงส์แดง ยังกล่าวด้วยว่า รู้สึกเสียดาย ที่ไม่สามารถคว้าตัว วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ ชาวบราซิล ของอันชิ มาคาชคาลา มาร่วมทีมได้ แบะยืนยันว่าจะยังไม่ละความพยายาม ในการคว้านักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมให้ได้ ในช่วงเวลาที่เหลือ

ผมคิดว่า การพยายามไล่ล่านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ แสดงให้เห็นว่า เรามีความทะเยอทะยานมาก ๆ เราพยายามทำให้ได้นักเตะที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ เขาเป็นหนึ่งในคนที่เราไม่สามารถคว้ามาได้

แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป เราเหลืออีก 10 วัน เราต้องทำอะไรก็ตามที่ทำได้ เพราะมันยังไม่เปลี่ยนแปลง เราต้องหานักเตะใหม่เข้ามา" ร็อดเจอร์ส กล่าว สำหรับลิเวอร์พูล นั้น คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมได้แล้ว 5 ราย ประกอบด้วย โคโลตูเร, หลุยส์ อัลเบอร์โต, ยาร์โก อาสปาส, ซิมงต์ มิโญเลต์ และ อาลี ซิสโซโก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์