ซักที!หงส์จับซิสโซโก้ชูเสื้อยืมตัวยาวทั้งซีซั่น

ซักที!หงส์จับซิสโซโก้ชูเสื้อยืมตัวยาวทั้งซีซั่น

รูปหลุดมานานจนในที่สุดลิเวอร์พูลออกมาคอมเฟิร์มผ่านเว็บไซต์เรียบร้อยแล้วว่าพวกเขาเซ็นสัญญาอาลี ซิสโซโก้มาจากบาเลรเซียในแบบยืมตัวทั้งฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ดาวเตะวัย 25 ปีผ่านการตรวจร่างกายที่เมลวู้ดอย่างไร้ปัญหา

ก่อนจะจรดปากกาเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพตลอดทั้งฤดูกาล 2013-14 กับ"หงส์แดง"เรียบร้อยเหลือเคลียร์เอกสารให้เสร็จนิดหน่อยเท่านั้นและเลือกสวมเสื้อเบอร์ 20 ลงสนาม

เขาถือเป็นนักเตะรายที่ห้าของเบรนแดน รอดเจอร์สในซัมเมอร์นี้หลังได้มาทั้งเอียโก้ อาสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต้, ซิมง มิโญ่เลต์และโคโล่ ตูเร่

"ผมแฮปปี้มากนะที่มาอยู่ที่นี่ ผมว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและแฟนๆที่ยอดเยี่ยมและเมื่อรวมกันเราก็สามารถคว้าความสำเร็จใหญ่ๆได้" ซิสโซโก้กล่าว

"จะเป็นประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่ได้มาใช้เวลาร่วมกับนักเตะคุณภาพชั้นยอดของสโมสร ผมมีประสบการณ์มาก่อนนะแต่การมาที่นี่จะมีอีกหลายสิ่งให้ได้เรียนรู้และพบเจอในการทำงานร่วมกับทุกคนทุกๆวัน"

"ผมเรียนรู้จากกุนซือใหม่ได้นะ ได้รู้จักสไตล์การเล่นใหม่ๆกับที่นี่ ทำให้ตัวเองชินกับสไตล์แต่ละทีมคู่แข่งและได้เรียนรู้ภาษา จะเป็นประสบการณ์ยอดเยี่ยมสำหรับผมแน่ และแน่นอนว่าการเล่นให้กับสโมสรเป็นครั้งแรกจะเป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้นแน่นอน"

แบ็คชาวฝรั่งเศสพิสูจน์ตัวเองในระดับฟุตบอลยุโรปมาแล้วหลังผ่านรายการแชมเปี้ยนส์ลีกมากับการค้าแข้งที่ปอร์โต้, ลียงและบาเลนเซีย

ซิสโซโก้ที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขากับเอฟซี เกอญงเคยสัมผัสประสบการณ์การเล่นในแอนฟิลด์มาแล้วหลังอยู่ในทีมลียงที่มาเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-1 เมื่อปี 2009

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์