ตำนานหงส์ถามเหยินย้ายซบปืนแน่ใจจะได้เล่นCL

ตำนานหงส์ถามเหยินย้ายซบปืนแน่ใจจะได้เล่นCL

ฟิล ทอมป์สันตำนานดาวเตะของลิเวอร์พูล ตั้งคำถามกับหลุยส์ ซัวเรซ โดยชี้ว่าเขาแน่ใจแล้วเหรอที่ย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอล แล้วจะได้ลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เพราะปัจจุบันทีมดังจากลอนดอนยังต้องเล่นรอบคัดเลือกอีก 2 เกมก่อนจะผ่านไปถึงรอบแบ่งกลุ่ม  นอกจากนี้ทอมป์สันยังมองว่าในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทางอาร์เซนอลเองก็ไม่ได้มีอะไรการันตีว่าพวกเขาจะได้ไปลุยเวทียุโรปอีกครั้งในฤดูกาลหน้า กับข้อเสนอของอาร์เซนอลที่ยื่นขอซื้อตัวเขา แต่จริงๆแล้วอาร์เซนอลเองก็ยังไม่สามรถผ่านไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เลย

ใครจะรู้ล่ะว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขายังไม่ได้ผ่านไปสู่รอบแบ่งกลุ่ม และเขาก็ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอลเพื่อฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก

แน่นอนว่าสื่อมวลชนต่างจะรุมจดจ้องเขาเหมือนเดิม และเขาก็ต้องเจอกับความยากลำบากเดิมๆเหมือนตอนค้าแข้งกับลิเวอร์พูล จะมีอะไรแตกต่างกับการย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอลล่ะ และหากว่าอาร์เซนอลไม่เซ็นสัญญากับใครเพิ่มอีก ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าก่อนวันเด๊ดไลน์ของการย้ายทีมช่วงต้นเดือนกันยายน อาร์เซนอลจะเป็นยังไง ด้วยการเซ็นสัญญาของลิเวอร์พูล พวกเขาอาจจะท้าทายตำแหน่งท็อปโฟร์มาจากอาร์เซนอลได้ในปีหน้า ทำไมถึงเลือกอาร์เซนอลอยู่เหนือลิเวอร์พูลล่ะ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์