ฮูเปียเชื่อคาร์ร่าจะเป็นกองหลังดีที่สุดของอังกฤษ

ฮูเปียเชื่อคาร์ร่าจะเป็นกองหลังดีที่สุดของอังกฤษ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 พฤศจิกายน 2548 13:42 น.

ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังร่างโย่งซูฮก เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูในแดนหลังของลิเวอร์พูลจะก้าวมาเป็นเซนเตอร์ฮาร์ฟที่ดีที่สุดของอังกฤษได้ไม่ยากเนื่องจากเป็นนักเตะที่ไม่เคยยอมแพ้และทุ่มเทเกินร้อยเปอร์เซนต์

กองหลังทีมชาติฟินแลนด์ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ปี 1999 ก่อนจะมาได้โอกาสยืนคู่กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อย่างจริงจังในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีส่วนนำลิเวอร์พูลก้าวไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยก่อนหน้านี้ในสมัยที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ คุมทีมอยู่ คาร์ราเกอร์ ถูกโยกไปเล่นเป็นฟูลแบ็คทั้งซ้ายและขวา แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีนัก อย่างไรก็ตามหลังได้รับโอกาสเป็นปราการหลังตัวกลางจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน คาร์ร่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ในเรื่องนี้ ฮูเปีย กล่าวว่า เจมี่ พัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ในฤดูกาลนี้ เขาอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีดและกำลังเล่นได้ดี ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสสยืนคู่กับเขาในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง หวังว่าเขาจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นเพราะ เจมี่ สำคัญกับทีมเรามาก

เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งและผมคิดหว่าหากเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าดีขึ้นเรื่อยๆ เจมี่ จะเป็นเซนเตอร์ฮาร์ฟที่ดีที่สุดในอังกฤษ เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ไม่เคยยอมแพ้และทุ่มเทให้กับทีม 110 เปอร์เซนต์ ฮูเปียเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์