เดอะค็อป แห่รับ แข้ง หงส์แดง

เดอะค็อป แห่รับ แข้ง หงส์แดง

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามบินดอนเมือง ทัพนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 27 คน ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว

ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำของสายการบินการูด้า นำทีมโดย แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ และสตีเวน เจอร์ราด กัปตันทีม รวมถึงหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง, ดาเนียล แอกเกอร์ และซิมง มิโญเลต์ นายทวารคนใหม่ เพื่อลงฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษ “ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงคอก พรีเซนต์เตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์” กับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ โดยมีนายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเหล่าสาวก “เดอะค็อป” และแฟนบอลไทยให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

  หลังจากเดินทางมาถึงนักเตะและทีมงานผู้ฝึกสอน ได้เดินทางไปโรงแรมพลาซ่าแอทธินี เพื่อพักผ่อน

ก่อนในวันที่ 26 ก.ค.จะเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนที่โรงแรมในเวลา 13.30 น. จากนั้น เวลา 14.45 น. เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการสโมสร ได้นำ ร็อดเจอร์ส และ เจอร์ราด ไปลงนามถวายพระพรที่โรงพยาบาลศิริราช ขณะที่ “ก็อด”ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ “ไมท์ตี้ เรด” มาสค็อตของทีมจะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอดกรุงเทพ จากนั้นวันที่ 27 ก.ค. จะมีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของทีมที่โรงแรม และทำกิจกรรมโชว์ทักษะ “ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน” เวลา 14.30 น. ต่อด้วยกิจกรรม “มีท แอนด์ กรี๊ด” ที่โรงเรียนคนตาบอดกรุงเทพ และช่วงเวลา 17.30 น. ก็จะลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะลงดวลแข้งกับทีมชาติไทย ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ เวลา 17.40 น.

  ด้าน นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สปอร์ตมาสเตอร์ ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลนัดพิเศษนี้

เผยว่า ทางช่อง 3 และสปอร์ตมาสเตอร์ มีความพร้อมมากสำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลบิ๊กแมตช์นัดนี้ เพราะจากการประชุมร่วมกับทางช่อง 3 และทีมผู้บริหารของลิเวอร์พูล ซึ่งทั้ง 3 ฝ่ายเห็นตรงกันว่าควรให้มีการปรับเวลาคิกออฟเร็วขึ้น เพื่อให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันแมตช์สำคัญนี้จบให้ทันเวลา 19.30 น. ก่อนพิธีถวายพระพรวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ท้องสนามหลวง ซึ่งโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย “ทีวีพูล” จะร่วมถ่ายทอดสดพิธีดังกล่าวเวลา 19.30 น.เป็นต้นไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์