เจอร์ราร์ด-ซัวเรซถึงไทย25ก.ค.นี้

เจอร์ราร์ด-ซัวเรซถึงไทย25ก.ค.นี้

 กำหนดการในการมาเยือนเมืองไทยของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในรายการ "Liverpool Tour 2013 presented by Standard Chartered-Bangkok"

ล่าสุดทัพนักเตะ "หงส์แดง" จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในเย็นวันที่ 25 กรกฎาคม โดยเครื่องบินแบบเช่าเหมาลำ มาลงที่สนามบินดอนเมือง เวลา 18.30 น. จากนั้นเดินทางเข้าพักที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี จากนั้นวันที่ 26 กรกฎาคม จะเปิดแถลงข่าวการมาเยือนอย่างเป็นทางการที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เวลา 15.30 น. ก่อนที่จะร่วมทำกิจกรรมที่โรงเรียนคนตาบอด เวลา 16.30 น. 


 จากนั้นวันที่ 27 กรกฎาคม "หงส์แดง" จะเปิดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เวลา 13.30 น.

จากนั้นจะไปร่วมกิจกรรมสาธิตทักษะฟุตบอลในกิจกรรมฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เวลา 14.30 น. ก่อนที่จะฝึกซ้อมแบบเปิดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.30-19.30 น. ก่อนที่ในวันที่ 28 กรกฎาคม ลิเวอร์พูลจะลงสนามฟาดแข้งกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.45 น.


อนึ่ง สโมสรลิเวอร์พูลจะยังมีโปรแกรมเดินทางไปลงนามถวายพระพรที่โรงพยาบาลศิริราชด้วย นำโดย เอียน ไอร์ กรรมการผู้จัดการ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม และสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ส่วนวันและเวลาอย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบต่อไป


สำหรับทีม "หงส์แดง" ได้ขนทัพชุดใหญ่ 28 คนในการทัวร์ซีซั่น 2013 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ออสเตรเลีย และไทย
 
โดยการเดินทางทัวร์เป็นเวลา 12 วัน โดยมีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 25 คน รวมทั้งนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาใหม่อย่างหลุยส์ อัลเบร์โต, ยาโก อัสปาส, โคโล ตูเร และซิมง มิโญเลต์ ร่วมเดินทางมาด้วย ซึ่งทีม "หงส์แดง" จะประเดิมลงเล่นกับทีมอินโดนีเซีย XI ที่จาการ์ตา ในวันที่ 20 กรกฎาคม หลังจากนั้นก็จะลงเล่นกับทีมเมลเบิร์น วิคตอรี ที่ออสเตรเลีย ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ก่อนจบทัวร์ซีซั่นในนัดปะทะทีมชาติไทย วันที่ 28 กรกฎาคม


ทั้งนี้ รายชื่อนักเตะลิเวอร์พูลที่ร่วมเดินทางมาทัวร์ซีซั่น 2013 ยังมีชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งหากดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยังไม่ย้ายทีมก็จะต้องเดินทางมาสมทบอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์