ข่าวร้าย!ราฟายันตอร์เรสชวดยิงเชลซี

ข่าวร้าย!ราฟายันตอร์เรสชวดยิงเชลซี

ข่าวร้าย!ราฟายันตอร์เรสชวดยิงเชลซี

เดอะค็อปเวียนหัวหลังข่าวสับสนแต่ล่าสุดราฟาเอล เบนิเตซกุนซือหนวดงามซึ่งมีอำนาจใหญ่สุดออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ส่งเฟอร์นานโด ตอร์เรสลงดวลกับเชลซีในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

ตอร์เรสได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมที่สเปนเอาชนะฝรั่งเศสในแมทช์กระชับมิตรเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 23 ซึ่งข่าวร้ายนี้ทำให้เบนิเตซปวดหัวอย่างหนักหลังก่อนหน้านี้ทั้งดาเนี่ยล แอกเกอร์,อังเดร โวโรนิน,อัลบาโร่ อาร์เบลัว,ฟาบิโอ ออเรลิโอต่างเจ็บอยู่ทั้งหมดส่วนชาบี้ อลอนโซ่ติดโทษแบน

เรารู้ว่ามันเป็นปัญหาที่เอ็นหัวเข่า ผมได้คุยกับเฟอร์นานโดแล้ว ผมรู้ว่าปัญหาคือะไร อาการบาดเจ็บนี้ต้องรักษาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ราฟายืนยันชัดเจน

คุณไม่สามารถลงเล่นได้หลังได้รับบาดเจ็บเช่นนี้ มันเสี่ยงมาก เขาจะไม่ได้ลงเล่นกับเชลซีแน่

เราจะรอผลสแกนก่อนแต่ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะชวดลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

ผมจะขอคุยกับหมอและตัวนักเตะเองก่อนแต่มันเป็นการเสียหายครั้งใหญ่ เขายิงประตูให้เราเยอะมากและตอนนี้ผมคงต้องคิดถึงการหาคู่หน้าใหม่แล้ว

เรากำลังเล่นกับเชลซีเพื่อแย่งอันดับสี่จกนั้นต้องเจอกับบาร์นสลีย์ในเอฟเอ คัพก่อนพบอินเตอร์ มิลานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เราเสียกองหน้าอันดับหนึ่งไป เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่จริงๆ

มันทำใจลำบากที่จะอยู่เฉยไว้ นี่เป็นเกมอุ่นเครื่องในช่วงที่โปรแกรมสโมสรกำลังวุ่นวาน

มันบ้าพอแล้วที่จะเดินทางและซ้อมในระบบ,ไดเอ็ต,แผนใหม่ๆที่ต่างออกไปจากเดิมแล้วก็ต้องเจ็บกลับมา

มันลำบากที่จะหาคนมาตำหนิกับการบาดเจ็บครั้งนี้ของตอร์เรสแต่ผู้มีอำนาจกำลังคุยถึงการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมและจ่ายค่าเสียหายหากคุณเสียนักเตะแต่มันไม่ใช่เรื่องเงินหรอก

ทถกๆครั้งที่เรามีเกมพักเตะทีมชาติเราพูดกันถึงทางออกและแนวทางแก้ไขให้มันดีขึ้นแต่สุดท้ายก็ยังไม่เห็นมีอะไร

มันคงดีกว่าที่จะเล่นเกมทีมชาติรวดเดียวไปเลย บางทีอาจเป็นช่วงท้ายฤดูกาลมากกว่าจะคอยส่งนักเตะแต่ละคนไปเล่นตามมุมต่างๆของโลกแบบนี้


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์