หงส์แดงคอนเฟิร์มซิวอัสปาสเข้ารังแล้ว

หงส์แดงคอนเฟิร์มซิวอัสปาสเข้ารังแล้ว

"หงส์แดง" ประกาศผ่านเว็บไซต์เป็นทางการว่า สามารถคว้าตัว "อัสปาส" มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเคลียร์ปัญหาเรื่องเอกสารลงตัว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความร้อนแรงในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสร (www.liverpoolfc.com) ยืนยันการคว้าตัว อิอาโก อัสปาส ดาวเตะชาวสแปนิชจากสโมสรเซลตา บีโก ในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังเคลียร์ปัญหาเรื่องเอกสารได้แล้ว ทำให้เขาเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ซึ่ง "หงส์แดง" สอยเข้าถิ่นแอนฟิลด์ ต่อจาก โคโล ตูเร และหลุยส์ อัลแบร์โต

ความจริงการซื้อขายครั้งนี้น่าจะบรรลุผลสำเร็จตั้งแต่หลายวันก่อน แต่ อัสปาส มีปัญหาเรื่องเอกสาร

เนื่องจากถูกเอเย่นต์คนเก่ายื่นเรื่องเรียนร้องไปยังลีกลา ลีกา สเปน ว่าทำผิดกฎ ทำให้ถูกระงับการย้ายทีม ทว่า ท้ายที่สุดแล้ว ดาวเตะวัย 25 ปี ก็สามารถเคลียร์ปัญหากับอดีตเอเย่นต์ได้ การโยกย้ายครั้งนี้ จึงประสบความสำเร็จ แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวออกมา แต่สื่อแดนผู้ดีคาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ 7.7 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันระยะยาวที่ไม่มีการเปิดเผยเช่นกัน คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 4 หรือ 5 ปี

อัสปาส เป็นผู้เล่นตัวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้งหน้าเป้า และตัวริมเส้น เขาเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ "หงส์แดง"
 
สอยเข้ารังในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โคโล ตูเร ปราการหลังจอมเก๋าวัย 32 ปี ทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่ย้ายจาก แมนฯ ซิตี มาด้วยค่าตัวฟรี หลังหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" และ หลุยส์ อัลแบร์โต มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 20 ปีชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก เซบีญา ในสเปน ด้วยค่าตัว 6.7 ล้านปอนด์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์