จับตา!บีบีซีตีข่าวหงส์จ่อปิดดีลได้มิโญเลต์ร่วมทัพ

จับตา!บีบีซีตีข่าวหงส์จ่อปิดดีลได้มิโญเลต์ร่วมทัพ

จับตา!บีบีซีตีข่าวหงส์จ่อปิดดีลได้'มิโญเลต์'ร่วมทัพ 

ต้องจับตาดูเลยเมื่อบีบีซีสื่อดังจากแดนผู้ดีออกรายงานว่าทางลิเวอร์พูลใกล้จะปิดดีลคว้าตัวดึงซิมง มิโญเล่ต์นายประตูของซันเดอร์แลนด์เข้ามาร่วมทัพ

ถึงแม้"หงส์แดง"จะยื่นข้อเสนอให้ไปที่ 8 ล้านปอนด์และซันเดอร์แลนด์ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 10 ล้านปอนด์แต่ก็คาดว่ายังไงก็จะบรรลุข้อตกลงกันในไม่กี่วันข้างหน้านี้ 

มือกาววัย 24 ปีได้ลงสนามเฝ้าเสาให้"แมวดำ"ไปทั้งหมด 101 เกมนับตั้งแต่ย้ายจากทีมในเบลเยี่ยมมาด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมิถุนายนในปี 2010 

ตัวเลือกในการเฝ้าเสาเบอร์แรกอย่างเปเป้ เรน่าในวัย 30 ปีก็ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าทีมเก่าของเขาอย่างบาร์เซโลน่าต้องการดึงเขากลับไป 

ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลได้คว้าตัวโคโล่ ตูเร่กองหลังของแมนฯ ซิตี้มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้วรวมไปถึงตกลงดีลเอียโก้ อาสปาสหัวหอกจากเซลต้า บีโก้เรียบร้อยเหลือแค่เปิดตัวเท่านั้น 

นอกเหนือจากนี้เบรนแดน รอดเจอร์สยังให้ความสนใจในตัวของติอาโก้ อิโลรี่กองหลังดาวรุ่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอนและหลุยส์ อัลแบร์โต้ดาวรุ่งของเซบีญ่า แถมนอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวกับเฮนริคห์ มคิทาร์ยานของซัคเตอร์ โดเด็ทส์กด้วย 

ถึงแม้จะมีข่าวอนาคตของหลุยส์ ซัวเรซเกิดขึ้นเป็นระยะ อย่างไรก็ตามทางลิเวอร์พูลยังไม่ได้รับการบอกโดยตรงจากตัวซัวเรซหรือเอเยนต์เลยว่าต้องการจะย้ายออกจากทีม 

ประตูชาวเบลเยี่ยมผู้นี้ทำผลงานได้คลีนชีทไป 11 เกมจากการลงสนาม 40 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์