แฟนหงส์เซ็ง!สตีวีจีส่อวืดมาไทย

แฟนหงส์เซ็ง!สตีวีจีส่อวืดมาไทย

แฟนบอล 'ลิเวอร์พูล' อาจต้องผิดหวังไม่ได้เห็น 'สตีเวน เจอร์ราร์ด' มาอวดฝีเท้าในไทย ในเดือนก.ค.นี้ หลังต้องใช้เวลารักษาตัวมากกว่าเก่า จากการผ่าตัดหัวไหล่

เดอะซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า "สตีวีจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อาจฟิตไม่ทันในการเล่นกับทั้งสโมสรและทีมชาติ หลังจากเข้าผ่าตัดหัวไหล่ที่เจ็บเรื้อรังตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ หวั่นใจว่า เจอร์ราร์ด อาจจะไม่สามารถช่วยทีมลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในเกมเปิดบ้านพบกับ มอลโดวา ในวันที่ 6 กันยายน และออกไปเยือน ยูเครน ในวันที่ 10 กันยายน

                         
สำหรับ เจอร์ราร์ด ไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมพบกับไอร์แลนด์ และบราซิล เพราะยังรักษาตัวจากการผ่าตัด

โดยตอนแรกคาดว่าจะใช้เวลาพักฝื้นและกลับมาเล่นได้ด้วยเวลาประมาณ 8 สัปดาห์ แต่ตอนนี้คาดว่าจะใช้เวลามากเดิม ทำให้จะพลาดลงเรียกความฟิตกับทีมในช่วงปรีซีซั่น รวมทั้งยังอาจลงเล่นไม่ได้ในเกมฤดูกาลใหม่อีกถึง 2-3 นัดด้วย เนื่องจากยังไม่ฟิต

                         
นอกจากนั้น ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลของเจอร์ราร์ด เป็นอีกรายที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

จากเกมที่เสมอไอร์แลนด์ 2-2 ซึ่งตอนนี้ดาวเตะวัย 23 ปี ยังต้องใส่รองเท้าป้องกันข้อเท้า และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดหากอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น
สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมทัวร์ทวีปเอเชีย โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในโปรแกรมครั้งนี้ โดยใช้ชื่อทัวร์ที่เมืองไทยว่า ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 พรีเซนเตด บาย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด-แบงค็อก โดยจะลงเล่นกับทีมชาติไทย ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์